Hình ảnh như mặt người ngoài hành tinh trên núi lửa sao Hỏa

(Kiến Thức) - Nhiều biểu tượng vật thể lạ tìm thấy trên sao Hỏa gây xôn xao giới khoa học. Kết hợp công nghệ pha màu, các chuyên gia đã phát hiện bốn biểu tượng giống như mặt người ngoài hành tinh chạm vào nhau.

Cụ thể, vào ngày 23/7/2018, thiết bị vệ tinh Streetcap 1 của Youtube có dịp khám sát qua khu vực miệng núi lửa tọa độ 41 ° 2'56,91 "N 80 ° 4'11,62" W trên sao Hỏa thì phát hiện nhiều biểu tượng lạ.
Chụp ảnh trong một miệng núi lửa quái đản trên hành tinh đỏ, kết hợp với công nghệ pha màu, các chuyên gia đã phát hiện bốn biểu tượng trông giống như khuôn mặt người ngoài hành tinh chạm vào nhau.
Hinh anh nhu mat nguoi ngoai hanh tinh tren nui lua sao Hoa
 Nguồn ảnh: ufosightingsdaily.
Theo mô tả từ bức ảnh pha màu, bên trái là một mặt người dạng giống như tinh tinh với tông màu vàng lục.
Chồng lên là biểu tượng mặt người mắc xếch ngược, mũi lồi trong gam màu xanh vàng.
Phía trên, vùng màu xanh dương là biểu tượng mặt người đường nét dị dạng kỳ quái.
Phía bên phải ảnh, trong vùng màu tím lại là một hình ảnh giống như mặt người ngoài hành tinh rõ nét, bị khuyết một phần mắt trái.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh nghi UFO ngoài đời thực

Hiện các nhà khoa học vẫn chưa thể xác định danh tính thực hư khối vật thể này là gì, có quan điểm cho rằng, đây chỉ là tạo tác đặc thù tự nhiên từ địa chất miệng núi lửa.
Số khác cho rằng đây có thể là căn cứ hoạt động cũ được đánh dấu bởi văn minh ngoài hành tinh.
Huỳnh Dũng (theo ufosightingsdaily)