Hình ảnh "độc" khiến hàng nghìn người không đoán đúng chi tiết nào

Google News

Hàng nghìn cư dân mạng Twitter đang cãi nhau ‘sứt đầu mẻ trán’ về một bức hình nhìn không ra hình thù gì.

Chúng ta rất hiếm khi xem một bức hình mà không đoán được nó là gì. Thông thường, những bức ảnh đó thường chụp khuôn mặt người hoặc động vật, thực vật hay đồ vật mà bạn chỉ cần liếc mắt là biết được.
Hinh anh
Bạn có thể đoán bức hình này chụp cái gì không? 
Nhưng một bức ảnh hiện được chia sẻ rầm rộ trên mạng Internet khiến hàng nghìn người cảm thấy hoàn toàn bất lực vì không biết đó là cái gì.
Hình ảnh kì lạ này được một người dùng Twitter có tên @melip0ne chia sẻ. Có rất nhiều đồ vật bên trong bức ảnh đó, nhưng chẳng ai nhận ra những thứ đó là gì.
Bức ảnh được đăng lần đầu vào sáng thứ Ba và được lan truyền nhanh chóng sau đó với hơn 14,000 lượt chia sẻ và 40,000 lượt thích.
Hơn 1,000 người cũng bình luận trên bài đăng, cùng chia sẻ ý kiến của bản thân sau khi được yêu cầu ‘nêu tên một thứ’ có trong bức tranh.
Một người trả lời: “Vậy đây là ý nghĩa của cái hình dạng không diễn tả được trong HP Lovecraft (một cuốn truyện kinh dị giả tưởng). Tôi chắc điên mất”.
Một người khác nói: “Đây là bạn khi nhận ra trong mơ rằng mình đang mơ”.
Hay một người khác bình luận tiêu cực hơn: “Tôi cảm thấy rát khó chịu. Đây là một trong những bức ảnh đáng nguyền rủa nhất tôi từng thấy”.
Những người khác đã từ bỏ việc đoán tên bức ảnh và bắt đầu chia sẻ những chế bản của họ dựa vào bản gốc.
Còn bạn, bạn có thể đoán bức ảnh này chụp cái gì không?
Theo Thanh Trâm/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)