Hi hữu cá sấu chết thê thảm vì sốc... nhạc

Google News

(Kiến Thức) - Con cá sấu chết thê thảm được cho là do bị sốc nhạc phát ra từ bữa tiệc tổ chức trong một khách sạn bên cạnh nơi chúng sinh sống. Những con may mắn còn sống sót đang được tìm cách để chuyển tới nơi an toàn.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hi hữu xảy ra ở bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Những con cá sấu ở ngân hàng cá sấu Madras (nơi chứa hơn 2.000 con cá sấu và nhiều loài bò sát) được cho là đã chết thê thảm do không thể chịu nổi tiềng ồn phát ra từ khách sạn 5 sao Sheraton Grand Chennai ở ngay cạnh.
Ông Rom Whitake, đại diện ngân hàng cá sấu cho hay những con cá sấu chết thê thảm do sốc nhạc bởi chúng vẫn khỏe mạnh và không có tiền sử bệnh tật.
Hi huu ca sau chet the tham vi soc... nhac
 

Một con cá sấu chết vì sốc nhạc thuộc đàn cá sấu Cuba (gồm 1 con đực và 4 con cái, được liệt vào danh mục động vật cực kỳ nguy cấp, đối mặt với nguy cơ cao bị tuyệt chủng trong tự nhiên) đã chết hôm 30/3, trùng với ngày diễn ra một sự kiện huyên náo, ồn ào ở khách sạn Sheraton.
Đàn cá sấu Cuba này sống tại một khu riêng biệt, ngăn cách với Sheraton Grand Chennai bởi bức tường bao cao 15 m.

Mời quý vị xem video: Bé gái thản nhiên đánh răng cho cá sấu trong bồn tắm. Nguồn video: Dailymail

Tuy vào ngày diễn ra sự kiện, bên trung tâm đã yêu cầu nhân viên khách sạn bật nhỏ nhạc nhưng giống như rất nhiều lần trước đó, họ chỉ gật đầu đồng ý qua loa mà không hề thực hiện.
Không tin tưởng vào lời hứa từ phía khách sạn, ông Rom và các đồng nghiệp đang tìm cách chuyển 4 con cá sấu Cuba còn lại tới khu an toàn hơn.
Hiện nhiều người đã bày tỏ thái độ giận dữ và kêu gọi tẩy chay Sheraton Grand Chennai vì "hành vi đáng xấu hổ" này. Một số thậm chí còn kêu gọi chính quyền có các hành động pháp lý để can thiệp.
Lưu Thoa (theo Sputnik)

>> xem thêm

Bình luận(0)