Hết hồn bạch tuộc chui vào miệng thợ lặn làm nha sĩ

Google News

(Kiến Thức) - Không hề sợ rằng mình sẽ bị tổn thương, con bạch tuộc tự tin bò vào khoang miệng của người thợ lặn, giống như nó là nha sĩ của biển cả, đang thực hiện một cuộc kiểm tra nha khoa đầy ngẫu hứng cho anh Shane Brown.

Vài ngày trước, thợ lặn chuyên nghiệp Shane Brown đã có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị khi đi lặn ở vùng biển Oahu, Hawaii.
Het hon bach tuoc chui vao mieng tho lan lam nha si
 
Shane chia sẻ, ngày hôm đó, khi đi lặn và ghi lại một số cảnh tượng dưới đáy biển, anh đã bất ngờ gặp gỡ một con bạch tuộc lạ lùng.
Không giống như những con bạch tuộc khác, gặp người liền trốn, con bạch tuộc này chủ động tiếp cận người thợ lặn.
Het hon bach tuoc chui vao mieng tho lan lam nha si-Hinh-2
 
Thậm chí nó còn nhảy bổ vào mặt của Shane, bám chặt lấy và trèo vào miệng của người thợ lặn.

Mời quý vị xem video: Lặn biển săn bạch tuộc khổng lồ, bắt tôm hùm

Không hề sợ rằng mình sẽ bị tổn thương, con bạch tuộc tự tin bò vào khoang miệng của người thợ lặn, giống như nó là nha sĩ của biển cả, đang thực hiện một cuộc kiểm tra nha khoa đầy ngẫu hứng cho anh Shane Brown.
Het hon bach tuoc chui vao mieng tho lan lam nha si-Hinh-3
 
Toàn bộ cảnh tượng thú vị đã được ghi lại, khiến nhiều người không khỏi thích thú. Đa số mọi người đều cho rằng, màn tương tác này thực sự độc đáo, lạ lùng.
Con bạch tuộc quá bạo dạn còn thợ lặn Shane Brown quá gan dạ. Anh có thể để con bạch tuộc bò vào khoang miệng của mình mà không có phản ứng nào mạnh mẽ, thậm chí còn vô cùng bĩnh tĩnh, khiến mọi người bội phục.
Het hon bach tuoc chui vao mieng tho lan lam nha si-Hinh-4
 
Theo tìm hiểu, bạch tuộc là một loại sinh vật thân ngắn, mềm, hình ôvan (oval), thuộc bộ Octopoda sống dưới đáy biển. Có khoảng 289 đến 300 loài bạch tuộc trên trái đất, chiếm hơn 1/3 tổng số động vật thân mềm.
Thú vị ở chỗ, bạch tuộc có đến 3 trái tim. Hai trái tim bơm máu xuyên qua hai mang trong khi trái tim thứ ba bơm máu đi khắp thân thể.
Chúng cũng được đánh giá là có hệ thần kinh phức tạp, là động vật rất thông minh, có thể là thông minh hơn bất kỳ một động vật thân mềm nào. Tuy vậy, trí thông minh và khả năng học hỏi của bạch tuộc vẫn còn đang được các nhà sinh vật học tranh cãi.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)