Hẹn hò thất bại, thanh niên ôm hận 12 năm, làm điều khủng khiếp...

Google News

(Kiến Thức) - Hẹn hò thất bại, Viên Bảo Bình ôm hận 12 năm, không ngừng quấy rầy, phá rối, uy hiếp cô Vương Kim Hà. Ngay cả khi Vương Kim Hà lấy chồng, sinh con, Viên Bảo Bình vẫn không buông tha, cuối cùng gây ra bi kịch đáng sợ.

Tổng hợp lại thông tin đăng tải, cô Vương Kim Hà, ở thị Thiên Thủy, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc cùng chồng là Dương Kiến Thuyền vốn là một đôi vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc.
Mới đây, anh Dương dậy sớm, cùng với con gái 10 tuổi của mình đến phòng khách xem ti vi, để cô Vương và con trai ngủ yên giấc. Mãi đến khoảng hơn 7h30 phút, con gái cô Vương tới gọi em trai dậy chơi thì phát hiện em trai và mẹ mình không phản ứng gì. Sợ hãi, cô bé vội vàng gọi cha.
Anh Dương chạy lên thì đã thấy cả vợ cả con trai đều không còn dấu hiệu của sự sống, trên người cũng nhiều vết đao chém. Quá sợ hãi, anh vội vã gọi điện báo cảnh sát.
Hen ho that bai, thanh nien om han 12 nam, lam dieu khung khiep...
Ảnh minh họa. Nguồn: Phụ nữ Online 
Sau khi điều tra, cảnh sát khoanh vùng đối tượng và phát hiện đối tượng khả nghi tên là Viên Bảo Bình. Thời điểm bị bắt, trên người Viên Bảo Bình có nhiều vết tích tự hành hạ bản thân.
Tại đồng cảnh sát, Viên Bảo Bình khai nhận toàn bộ tội ác của mình. Hắn thản nhiên nói, ngày hôm đó đã mang theo hung khí với ý đồ giết chết Vương Kim Hà và con trai cô.

Mời quý vị xem video: Giới trẻ Hàn và chuyện hẹn hò

Theo anh Dương Kiến Thuyền, Viên Bảo Bình những năm gần đây không ngừng quấy rầy, theo dõi vợ mình, tuy nhiên, anh không thể ngờ được, có ngày gã lại ra tay tàn ác đến vậy.
Cha của cô Vương Kim Hà thì cho biết, 12 năm trước, con gái ông Vương Kim Hà và Viên Bảo Bình thông qua giới thiếu đã tiến hành hẹn hò, xem mắt một lần.
Tuy nhiên, nghe tiếng Viên Bảo Bình bạo lực, đã từng hành hung bạn học, lại nói dối rằng mình có nhà có xe, cô Vương Kim Hà quyết định từ chối xem mặt, không qua lại, gặp gỡ Viên Bảo Bình nữ.
Chẳng ngờ, Viên Bảo Bình ôm mối hận 12 năm, không ngừng quấy rầy, phá rối, uy hiếp con gái ông. Ngay cả khi Vương Kim Hà lấy chồng, sinh con, Viên Bảo Bình vẫn không buông tha, cuối cùng gây ra bi kịch đáng sợ.
Được biết, Viên Bảo Bình không có công ăn việc làm ổn định, là một gã lưu manh ở địa phương. 12 năm qua hắn không kết hôn, từng nhiều lần quấy rối cô Vương Kim Hà nhưng không được xử lý thỏa đáng, dẫn đến chuyện không ai ngờ này.
Hiện, Viên Bảo Bình đã bị bắt, vụ án đang được xử lý theo đúng trình tự.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)