Hâm nóng tình yêu, cặp đôi làm chuyện "dị" suốt 50 năm

Google News

(Kiến Thức) - Trong suốt gần 50 năm qua, cứ mỗi năm vào ngày 18/7, cặp vợ chồng sẽ lấy một mẩu nhỏ của chiếc bánh cưới ra và thưởng thức nó. Ngay cả vụn bánh, họ cũng sẽ không lãng phí. 

Theo thông tin đăng tải, cặp vợ chồng Anne Cowburn và David, sống ở Pennsylvania, Mỹ gặp nhau lần đầu tiên khi cùng là giáo viên tại một trường trung học cơ sở.
Sau đó không lâu, vào ngay 18/7/1970, cả hai quyết định sẽ tiến tới hôn nhân với ước mong được ở bên nhau trọn đời.
Trong ngày cưới, cả hai vợ chồng đều vô cùng trọng từng kỷ niệm. Họ quyết định giữ chiếc bánh cưới kỷ niệm của mình lâu nhất có thể bằng cách đóng băng chiếc bánh.
Ham nong tinh yeu, cap doi lam chuyen
 Ảnh minh họa.
Qua khoảng nửa thế kỷ với 5 lần di chuyển, chiếc bánh cưới của cặp đôi vẫn tồn tại. Trong suốt gần 50 năm qua, cứ mỗi năm vào ngày 18/7, cặp vợ chồng sẽ lấy một mẩu nhỏ của chiếc bánh cưới ra và thưởng thức nó.
Ngay cả vụn bánh, họ cũng sẽ không lãng phí. Nghe có vẻ đáng sợ nhưng đối với Anne và David, đó là bằng chứng tình yêu giữa hai vợ chồng.
"Đây là một chiếc bánh cưới vô cùng đặng biệt, tôi vẫn có nhớ những bông hoa trắng và những chiếc lá bạc được dùng để tô điểm. Kẹo thì có hương vani", cô Anne vui sướng khi nhớ lại.

Mời quý vị xem video: Ca khúc được hát đám cưới nhiều nhất

Hiện tại, vợ chồng cô tóc đều đã bạc trắng, nhưng cặp đôi vẫn hàng năm ăn bánh cưới cùng nhau như một truyền thống lãng mạn.
Khi được hỏi về vấn đề sức khỏe khi ăn chiếc bánh cưới để 50 năm, cô Anne nói: "May mắn là chúng tôi không ai bị bệnh sau khi ăn bánh. Nó không còn hương vị thơm ngon nữa, nhưng cũng không độc".
Sang năm, vào năm 2020, chiếc bánh cưới chính thức được 50 tuổi. Cặp đôi Anne và David quyết định sẽ đem hết những gì còn sót lại của chiếc bánh đập vụn ra, chế thành một chiếc bánh gato mới để mừng đám cưới vàng 50 năm của họ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)