Hài hước tình nhân khỉ đột cười phá “chọc quê” nhiếp ảnh gia

Google News

(Kiến Thức) - Có khoảnh khắc, hai con khỉ đột còn lén nhìn về phía nhiếp ảnh gia rồi cười nói. Cảnh tượng chẳng khác nào những con khỉ đột đang cười nhạo, đùa cợt nhiếp ảnh gia vì phát hiện ra điểm gì đó hài hước, gây cười ở con người.

Con người khi vui vẻ sẽ cười nói, chia sẻ với nhau để vui càng thêm vui, động vật cũng như vậy.
Mới đây, tại vườn bách thú Apneheul, Hà Lan, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Chirley Kroos đã chụp được những hình ảnh vô cùng ấn tượng khi một đôi khỉ đột, một đực một cái cười vô cùng sung sướng, hạnh phúc trước ống kính.
Hai huoc tinh nhan khi dot cuoi pha “choc que” nhiep anh gia
 
Theo nhiếp ảnh gia Chirley Kroos, mặc dù không rõ tại sao những con khỉ đột lại có thể cười vui vẻ, thoải mái đến như thế nhưng nhìn chúng cười, tất cả mọi người đều muốn cười theo.
Hai huoc tinh nhan khi dot cuoi pha “choc que” nhiep anh gia-Hinh-2
 
Trông những con khỉ đột hệt như đang vui vẻ buôn chuyện, kể về những điều vui vẻ, hài hước. Có khoảnh khắc, hai con khỉ đột còn lén nhìn về phía nhiếp ảnh gia rồi cười nói.

Mời quý vị xem video: Khỉ đột bất ngờ nhảy bổ trước mặt du khách

Cảnh tượng chẳng khác nào những con khỉ đột đang cười nhạo, đùa cợt nhiếp ảnh gia vì phát hiện ra điểm gì đó hài hước, gây cười ở con người.
Hai huoc tinh nhan khi dot cuoi pha “choc que” nhiep anh gia-Hinh-3
 
Theo tìm hiểu, khỉ đột được đánh giá là một trong những loài động vật thông minh nhất thế giới, chỉ sau con người. Chúng có cảm xúc, biểu hiện, hành vi rất giống con người, đem đến nhiều khoảnh khắc thú vị, ngạc nhiên. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)