Hài hước sư tử “cười đểu” khi nhiếp ảnh gia chụp trộm

Google News

(Kiến Thức) - Thấy rằng nhiếp ảnh gia đã đi quá giới hạn, dám tiếp cận quá gần, không nể nang sự uy nghiêm của mình, vua sư tử ngửa đầu gầm lớn, như muốn nói rằng: "Ta là vua của muôn loài".

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Gren Sowerby, 69 tuổi, đã ghi lại được khoảnh khắc vua sư tử giương oai diễu võ, gầm lên tiếng gầm thuộc về bá chủ muôn loài, khiến mọi người không khỏi thích thú.
Theo thông tin đăng tải, những hình ảnh ấn tượng được ghi lại tại khu bảo tồn động vật hoang dã thuộc vườn quốc gia Maasai Mara, Kenya.
Hai huoc su tu “cuoi deu” khi nhiep anh gia chup trom
 
Nhiếp ảnh gia Gren Sowerby chia sẻ, ngày hôm đó, do muốn ghi được những bức ảnh sống động nhất, ông vô tình quên mất chuyện khoảng cách, tiến đến quá gần một con sư tử.

Mời quý vị xem video: Những màn đối đầu siêu kịch tính của động vật

Thấy rằng nhiếp ảnh gia đã đi quá giới hạn, dám tiếp cận quá gần, không nể nang sự uy nghiêm của mình, vua sư tử ngửa đầu gầm lớn, như muốn nói rằng: "Ta là vua của muôn loài", khiến nhiếp ảnh gia Gren Sowerby không khỏi ngỡ ngàng, lập tức tỉnh táo lại, lùi ra xa hơn.
Hai huoc su tu “cuoi deu” khi nhiep anh gia chup trom-Hinh-2
 
Ngay sau khi thấy nhiếp ảnh gia dừng lại và biết điều hơn, vua sư tử nở một nụ cười nhếch mép, giống như đang thưởng thức sự biết điều, lễ phép của con người.
Toàn bộ cảnh tượng được nhiếp ảnh gia Gren Sowerby ghi lại rất đúng lúc, khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú.
Bên cạnh đó, Gren Sowerby cũng chia sẻ thêm, mặc dù đã nhiều lần chụp ảnh sư tử, thế nhưng những con sư tử luôn cho ông thấy thật nhiều bất ngờ, khiến ông luôn muốn nắm bắt.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)