Hãi hùng thợ sửa ô tô tử vong tại chỗ vì điều hy hữu

Google News

Trong lúc kiểm tra dyno cho ô tô, thợ sửa ô tô 35 tuổi đã bị mảnh vỡ văng ra từ chiếc xe đâm thẳng vào đầu và tử vong tại chỗ.

Chạy thử dyno là quy trình cho xe vận hành hết công suất trong khi vẫn đứng yên, sau đó kiểm tra lượng mã lực của động cơ bằng máy đo lực. Muốn làm được như vậy, người thực hiện thao tác phải cẩn trọng trong lúc vận hành, tránh phạm sai lầm với hệ thống dẫn động.
Ngày 3/10, một thợ sửa ô tô ở Brazil đang cùng đồng nghiệp kiểm tra một chiếc xe. Lúc này, anh chỉ cách chiếc xe chuẩn bị chạy thử Dyno chừng 10 m. Trong clip, người thợ sửa xe mặc áo đỏ đứng nhìn đồng nghiệp vào xe và khởi động động cơ. Chẳng ngờ, một bộ phận từ trong xe đột ngột phóng thẳng ra ngoài, đập mạnh vào đầu người đàn ông xấu số và khiến anh chết ngay tại chỗ.
Hai hung tho sua o to tu vong tai cho vi dieu hy huu
Anh bị mảnh vỡ từ chiếc ô tô văng mạnh vào đầu.
Theo tờ Oriental Daily, côn tay của chiếc xe đã bị lỏng và phát nổ dẫn đến một phần của hệ thống văng ra ngoài, trúng vào đầu nạn nhân. Vì lực va chạm quá mạnh, mảnh vỡ đã khiến người thợ sửa ô tô bị gãy cổ ngay lập tức.
Vụ tai nạn bất ngờ khiến các đồng nghiệp của anh hỗn loạn vì không biết phải làm sao. Người đàn ông đoản mệnh ra đi, để lại nỗi xót xa không thể nào nguôi trong lòng người vợ đang mang thai 6 tháng cùng người thân, bạn bè của anh.
Theo Thanh Vân / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)