Hãi hùng thợ săn bị ngoạm mất xương tay khi gỡ bẫy cá sấu

Google News

Phát hiện con cá sấu dài hơn 3 mét mắc bẫy, một thợ săn ở Mỹ chèo thuyền tới gần để gỡ thì bị con vật ngoạm chặt lấy tay. Nếu không có sự giúp sức của 3 người trên thuyền, người thợ săn đã bị lôi xuống nước.

Hai hung tho san bi ngoam mat xuong tay khi go bay ca sau

Justin Perchalski (đeo kính)

Tờ Daily Mail hôm 22/8 đưa tin, vụ việc xảy ra với Justin Perchalski, 30 tuổi khi thợ săn này đang săn bắn hợp pháp tại thành phố Palm Bay, bang Florida, Mỹ.

Phát hiện con cá sấu dính bẫy, thợ săn 30 tuổi cùng 3 người khác chèo thuyền lại gần. Perchalski dùng tay tóm lấy chiếc bẫy thì con cá sấu bất ngờ tấn công. Con vật dài hơn 3 mét ngoạm chặt lấy tay của thợ săn.

Con cá sấu gần kéo Perchalski xuống nước nhưng 3 người đi cùng trên thuyền đã kịp kéo người đàn ông 30 tuổi lại cho tới khi con cá sấu chịu nhả ra.

"Perchalski thò tay qua mạn thuyền để kéo dây đặt bẫy, đưa con cá sấu lên bờ nhưng con vật bất ngờ chồm lên khỏi mặt nước, ngoạm lấy bàn tay phải của cậu ấy.

Chúng tôi kịp giữ cậu ấy lại. Sau một hồi giằng co, con cá sấu chịu nhả ra và bỏ đi. Điều này hiếm khi xảy ra với loài bò sát này. Một khi chúng đã đớp được con mồi, khó có chuyện chúng sẽ nhả ra", Ryan, một trong 3 người trên thuyền, chia sẻ với Fox26.

Hai hung tho san bi ngoam mat xuong tay khi go bay ca sau-Hinh-2

Không ít lần Perchalski (đeo kính) bắt được cá sấu

Perchalski cởi chiếc thắt lưng buộc chặt vào tay để cầm máu. Thợ săn Mỹ sau đó quyết định tự chèo thuyền về bến vì những người đi cùng không thạo địa hình.

Thợ săn này được đưa đến trung tâm y tế khu vực Holmes và được chuyển tới trung tâm Y tế khu vực Orlando để thực hiện phẫu thuật.

Hiện tại, Perchalski đã ổn định nhưng một chiếc xương ở cẳng tay phải đã bị con cá sấu tha mất trong lúc giằng co.

Nhiều khả năng tay phải của Perchalski không thể cử động linh hoạt được như trước đây.

Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)