Hãi hùng hơn 100 thực khách ăn xong rồi biến mất bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Ăn uống, hát hò nhảy múa xong xuôi, hơn 100 thực khách ăn xong biến mất như chưa từng tồn tại, quỵt tiền của nhà hàng. 

Mới đây, chuyện thật như đùa đã xảy ra ở khách sạn Carmen, Bembibre, phía Bắc Tây Ban Nha. Hơn 100 thực khách sau khi ăn uống no say, ca hát nhảy múa đã vội vã bỏ trốn biệt tung biệt tích, quỵt hoàn toàn số tiền ăn uống, dịch vụ còn lại của nhà hàng. 
Theo thông tin đăng tải, ngày 27/2, hơn 100 thực khách ăn xong rồi biến mất kỳ quặc này đã tới ở khách sạn Carmen và gọi một loạt các món ăn có tổng trị giá lên đến khoảng 2000 euro (khoảng gần 48 triệu đồng). Trước bữa ăn, họ đã đặt cọc khoảng 900 euro (khoảng hơn 21 triệu đồng). Sau đó, hơn 100 vị khách này cùng nhau thưởng thức các món khai vị, uống khoảng 30 chai rượu nho, tưng bừng ca hát nhảy múa. Trong không khí tưng bừng, tất cả đột ngột bỏ chạy, biến mất không một dấu vết, quỵt luôn số tiền còn lại.
Hai hung hon 100 thuc khach an xong roi bien mat bi an
 Khách sạn Carmen ở Bembibre, Tây Ban Nha, nơi diễn ra vụ quỵt tiền siêu dị. 
Antonio Rodriguez, ông chủ nhà hàng vẫn còn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại: "Họ đang nhảy múa, thì đột nhiên tất cả hơn 100 người biến mất không một dấu vết trong vòng 1 phút. Không phải từng người rời di, không phải từng nhóm nhỏ rời đi mà là toàn bộ hơn 100 người cùng trốn mất". 
Cũng theo ông, khi chứng kiến 100 thực khách bỏ trốn sau khi ăn quỵt, nhân viên nhà hàng không thể làm gì vì họ có quá nhiều người. 
Trong khi các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng, những thực khách này đến từ Đông Âu thì hiện, cảnh sát Guardia Civil vẫn chưa xác nhận được những thực khách quái gở này đến từ đâu.
Tuy nhiên, một quan chức trong ngành tiết lộ, những thực khách này không phải công dân Tây Ban Nha.
Đinh Ngân (Theo Arabnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)