Hà mã con vui tính dọa rùa sợ chết khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Rùa đầm thực sự đang nghỉ ngơi nhưng hà mã con đáng yêu lại nghĩ rằng đó là thời điểm để đùa giỡn và kết bạn. Kết quả là, hà mã con tiến đến và gặm vào mông của rùa đầm, khiến rùa đầm sự chết khiếp.

Mới đây, giám đốc tiếp thị kiêm nhiếp ảnh gia động vật hoang dã nghiệp dư Seyms Brugger, 39 tuổi, đã may mắn ghi lại được những hình ảnh thú vị và ấn tượng khi chú hà mã con đáng yêu đang trêu ghẹo rùa đầm tại Lake Panic Bird Hide, công viên quốc gia Kruger, Nam Phi.
Ha ma con vui tinh doa rua so chet khiep
 
Theo Seyms Brugger, anh phát hiện con rùa đầm đang nằm thư giãn trên khúc gỗ trôi nổi dưới nước và sau đó, cảnh tượng diễn ra hệt như một bộ phim về thế giới động vật.
Rùa đầm thực sự đang nghỉ ngơi nhưng hà mã con lại nghĩ rằng đó là thời điểm để đùa giỡn và kết bạn. Kết quả là, hà mã con tiến đến và gặm vào mông của rùa đầm.
Ha ma con vui tinh doa rua so chet khiep-Hinh-2
 
Hành động của hà mã con khiến rùa đầm hoảng hốt và đau đớn. Nó vội vã thoát khỏi miệng của hà mã con và bò đi, khiến hà mã con mất hứng.

Mời quý vị xem video: Những trận chiến kinh điển trong thế giới động vật

Theo Seyms Brugger, anh luôn tìm kiếm những khoảnh khắc độc đáo trong khi chụp ảnh động vật hoang dã và đây là một trong những khoảnh khắc độc đáo, thú vị nhất mà anh từng được chứng kiến.
Ha ma con vui tinh doa rua so chet khiep-Hinh-3
 
Hà mã là một trong những sinh vật hung hăng nhất trên thế giới và thường được xem như một trong những động vật nguy hiểm nhất ở châu Phi. Hàm của hà mã có thể nghiền nát một hoặc hai con cá sấu dài khoảng 3m. Độ hung bạo của chúng mạnh hơn bất cứ loài vật kích thước lớn nào.
Vì thế, rùa đầm thực sự may mắn khi vẫn bảo toàn mạng sống sau khi làm hà mã con mất hứng. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)