Giúp người đàn ông quên ví, cô gái nhận được món quà bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Để báo đáp ân tình của cô Tracy, anh đã quyên góp một số tiền lớn cho quỹ thiện nguyện nơi Tracy làm việc. Người đàn ông quên mang ví này cũng liên lạc với Phó chủ tịch của quỹ Piedmont Foundation để nhờ cảm ơn cô Tracy.

Cách đây không lâu, cô Tracy Warshal, ở Australia, đã đi mua sắm tại siêu thị ALDI gần nhà.
Trong lúc xếp hàng thanh toán, cô Tracy thấy người đàn ông xếp phía trước mình rơi vào tình huống khó xử. Anh liên tục tìm ví nhưng không thấy.
Đoán rằng người đàn ông quên mang ví và không thể trả tiền, Tracy bước tới và giúp anh ta. Số tiền không lớn, chỉ 7 đô Australia, vì vậy Tracy không ngần ngại.
Sau khi trả tiền hộ người đàn ông, Tracy còn không quên chúc người đàn ông có một Giáng sinh vui vẻ. Người đàn ông rất ngạc nhiên trước sự tốt bụng của cô Tracy và trịnh trọng nói cảm ơn. Sau khi hỏi tên cô Tracy, người đàn ông rời đi.
Bất ngờ thay, mới đây, tổ chức Piedmont Foundation đã thông báo với cô Tracy, có ai đó đã quyên góp 10.000 đô la Mỹ dưới tên của cô.
Giup nguoi dan ong quen vi, co gai nhan duoc mon qua bat ngo
 Cô Tracy Warshal.
Hóa ra, trong lúc hỏi tên, người đàn ông đã ghi nhớ tên tổ chức giúp đỡ nghiên cứu bệnh ung thư được in trên áo của cô Tracy.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ có thật - cô gái rút 6 xương sườn để có vòng eo con kiến

Sau đó, để báo đáp ân tình của cô Tracy, anh đã quyên góp một số tiền lớn cho quỹ thiện nguyện nơi Tracy làm việc. Người đàn ông quên mang ví này cũng liên lạc với Phó chủ tịch của quỹ Piedmont Foundation để nhờ cảm ơn cô Tracy.
Ấm lòng hơn, sau khi siêu thị ALDI biết tới sự việc này, gọi cũng đã quyên góp một số tiền cho tổ chức Piedmont Foundation, hy vọng giúp đỡ các bệnh nhân ung thư được phần nào.
Ngoài ra, siêu thị ALDI còn tặng cô Tracy một món quà gồm một giỏ trái cây thượng hạng, một thẻ mua sắm trị giá 525 đô la Australia.
Chắc chắn cô Tracy Warshal không thể ngờ, tấm lòng cho đi của mình lại nhận được hồi báo quý giá đến như thế.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)