Giữa băng tuyết thơ mộng, chim cánh cụt đeo ba lô nổi như cồn

Google News

(Kiến Thức) - Đứng giữa vương quốc băng tuyết mơ mộng, những con chim cánh cụt đầy cảm xúc đã chiếm được tình yêu của vô số khách du lịch. Đồng thời, chúng cũng khiến những nhiếp ảnh gia danh tiếng phải chú ý.

Mới đây, tại khu thắng cảnh Thế giới băng tuyết ở Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc, những con chim cánh cụt đeo ba lô đã chiếm trọn sự chú ý của hàng ngàn du khách và hơn 200 nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Trung Quốc.
Giua bang tuyet tho mong, chim canh cut deo ba lo noi nhu con
 
Theo thông tin đăng tải, kể từ khi khai mạc lễ hội Thế giới băng tuyết Cáp Nhĩ Tân lần thứ 20, một loạt các chương trình, hoạt động thú vị đã được tổ chức, thu hút rất nhiều du khách từ khắp nơi đến trải nghiệm, tham quan.
Giua bang tuyet tho mong, chim canh cut deo ba lo noi nhu con-Hinh-2
 
Những con chim cánh cụt đáng yêu với chiếc ba lô hình cá mập màu xanh nổi bật trên lưng bỗng trở nên thu hút giữa nhiều hoạt động khác nhau.
Giua bang tuyet tho mong, chim canh cut deo ba lo noi nhu con-Hinh-3
 
Đứng giữa vương quốc băng tuyết mơ mộng, những con chim cánh cụt đầy cảm xúc đã chiếm được tình yêu của vô số khách du lịch. Đồng thời, chúng cũng khiến những nhiếp ảnh gia danh tiếng phải chú ý.

Mời quý vị xem video: Chim cánh cụt đón Noel đầy rạng rỡ

Có những khoảnh khắc, chim cánh cụt được nhiếp ảnh gia và khách du lịch vây quanh, chụp ảnh liên tục. Trông chúng chẳng khác nào những ngôi sao giải trí nổi tiếng.
Giua bang tuyet tho mong, chim canh cut deo ba lo noi nhu con-Hinh-4
 
Vẻ dễ thương, đáng yêu không gì cưỡng nổi của những con chim cánh cụt khiến khách du lịch bật cười, khiến bầu không khí sôi động và cực kỳ náo nhiệt.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)