Giật mình thằn lằn khổng lồ mò ra cây ATM rút tiền

Google News

(Kiến Thức) - Cả người con thằn lằn khổng lồ dính chặt vào màn hình, chân trước bên trái thì cố định cơ thể, chân trước bên phải thì đặt ở bảng số điền mật mã, cả cơ thể che chắn màn hình.

Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Malaysia vô cùng bất ngờ khi phát hiện có một con thằn lằn khổng lồ định trèo qua cửa sắt, xâm nhập vào nhà mình.
Mới đây, tại Thái Lan, người đi đường lại tiếp tục được phen giật mình khi thấy một con thằn lằn khổng lồ bò lên cây ATM, cố gắng dùng cơ thể che chắn bảng số, giống như không muốn mọi người nhìn thấy mật mã.
Giat minh than lan khong lo mo ra cay ATM rut tien
 
Theo thông tin đăng tải, tối hôm đó khi đang định rút tiền ở cây ATM, một chàng trai ở Bangkok, Thái Lan bắt gặp cảnh tượng lạ lùng pha chút rùng rợn. Một con thằn lằn khổng lồ chiếm giữ cây ATM.
Cả người con thằn lằn khổng lồ dính chặt vào màn hình, chân trước bên trái thì cố định cơ thể, chân trước bên phải thì đặt ở bảng số điền mật mã, cả cả thể che chắn màn hình, giống hệt như đang rút tiền lại sợ người khác thấy mật mã, vì vậy dùng thân thể để che chắn lại, hình ảnh rất thú vị, hài hước.

Mời quý vị xem video: Giật mình thằn lằn rắn khổng lồ mò đến cây ATM rút tiền.

Theo người chụp lại bức ảnh này, cây ATM nằm gần một công ty ở thủ đô Bangkok. Khi đăng tải hình ảnh và thông tin về sự việc, chàng trai trẻ cũng hài hước viết: "Đại ca rút tiền nhanh một chút được không, tiểu đệ còn đang xếp hàng chờ đây".
Đa số mọi người đều cho rằng con thằn lằn khổng lồ này bám chặt lấy cây ATM là vì muốn trú mưa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)