Ghét ngỗng, người phụ nữ trả thù con vật theo cách hãi hùng

Google News

(Kiến Thức) -  Vì không chịu nổi tiếng kêu ầm ĩ của những con ngỗng, bà Trương quyết định trả thù những con ngỗng bằng cách giết chết ngỗng con ngay từ khi chúng còn trong trứng, khiến ai cũng khiếp sợ.

Mới đây, tại khu Đông Sơn, thị Viên Lâm, Đài Bắc đã xảy ra câu chuyện hy hữu, một người phụ nữ bị phát hiện trả thù những con ngỗng theo cách khó ai có thể tưởng tượng được.
Ghet ngong, nguoi phu nu tra thu con vat theo cach hai hung
 
Theo thông tin đăng tải, vào năm ngoái một người dân ở Đông Sơn đã nuôi thêm những con ngỗng trong vườn rau của mình. Sau đó, anh phát hiện, nhiều ổ trứng ngỗng ấp mãi cũng không nở.
Khi kiểm tra nguyên nhân, người chủ giật mình khi thấy những quả trứng ngỗng đã gần như bị chín ngay khi ở trong ổ.
Nghĩ mãi không ra tại sao lại xảy ra sự lạ như vậy, người chủ quyết định lắp đặt camera theo dõi, cuối cùng phát hiện, sở dĩ trứng ngỗng nhà mình không thể nở được là do một người hàng xóm giở trò xấu.
Ghet ngong, nguoi phu nu tra thu con vat theo cach hai hung-Hinh-2
 
Được biết, người hàng xóm này họ Trương, vì không chịu nổi tiếng kêu ầm ĩ của những con ngỗng, cô quyết định trả thù chúng bằng cách giết chết những con ngỗng con ngay từ khi chúng còn trong trứng.

Mời quý vị xem video: Hài hước những hình ảnh động vật vui nhộn

Trong những hình ảnh camera ghi lại được, có thể thấy bà Trương tay cầm ấm nước sôi, tìm đến từng ổ trứng ngỗng để rót vào. Khi thấy trứng bị người ta làm hại, ngỗng mẹ lao tới bảo vệ, cũng bị bà Trương dùng nước nóng đổ vào đầu, đau đớn đến mức kêu to, đập cánh liên tục.
Ghet ngong, nguoi phu nu tra thu con vat theo cach hai hung-Hinh-3
 
Ngay khi có bằng chứng xác thực, chủ sở hữu của đàn ngỗng đã gọi cảnh sát đến giải quyết.
Khi được cảnh sát thẩm vấn, bà Trương thản nhiên thừa nhận, do đàn ngỗng của hàng xóm quá ồn, động một chút là kêu to, khiến bà chịu không nổi, vì vậy mới nghĩ ra chuyện lấy nước nóng đổ vào trứng ngỗng, khiến những quả trứng ngỗng không thể nở.
Được biết, bà Trương bị cáo buộc ngược đãi, lạm dụng động vật, đã bị phạt theo đúng pháp luật.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)