Gây với chồng, người phụ nữ làm điều bàng hoàng này với người lạ...

Google News

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn với chồng không thể giải quyết, người phụ nữ kỳ dị bỗng hóa điên trên tàu điện ngầm, lao vào cắn cổ, cắn mặt một người đàn ông trung niên, khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng, sợ hãi. 

Mới đây, trên chuyến tàu điện ngầm số 3 ở Trùng Khánh, Trung Quốc, xảy ra sự việc hy hữu, một người phụ nữ đang bình thường bỗng nổi điên, lao tới cắn vào mặt, vào cổ người đàn ông đối diện, khiến tất cả mọi người trên tàu hoảng sợ và bỏ chạy.
 
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ kỳ dị đó họ Lý, 36 tuổi, nguyên quán ở huyện Cừ, thị Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Mời quý vị xem video: Đánh ghen thế nào cho đúng?

Ngày hôm đó, cô Lý có khúc mắc, mâu thuẫn với chồng về vấn đề tình cảm. Do nghĩ quá nhiều, không khống chế được cảm xúc và hành vi, đang trên tàu điện ngầm, cô Lý đột nhiên nổi điên, lao đến cắn bị thương nam hành khách họ Cao, 56 tuổi.
 
Ngay sau khi sự việc phát sinh, các nhân viên an ninh trên tàu đã có mặt để can thiệp. Tuy nhiên, đến lúc tách được cô Lý ra, mặt và cổ ông Cao cũng đã bị thương, máu chảy lênh láng. Rất nhanh sau đó, ông Cao được đưa vào bệnh viện để điều trị.
Về phía cô Lý, sau khi bị tách khỏi ông Cao, người phụ nữ này có thêm nhiều biểu hiện khác thường, đột nhiên cởi sạch quần áo và chạy nhảy lung tung trên tàu, dọa sợ các hành khách, buộc họ phải chuyển lên toa khác.
 
Sau đó cô Lý bị các nhân viên an ninh trên tàu khống chế và giao nộp cho cảnh sát. Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra sâu hơn về trường hợp lạ lùng này.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)