Gấu mèo rưng rưng cầu cứu lính cứu hỏa cực yêu

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm những người lính cứu hỏa đến hiện trường, con gấu mèo hoang dã nhỏ bé rưng rưng nước mắt nhìn họ. Đôi mắt của nó đen láy, long lanh, ầng ậc nước, chân tay cũng ướt nhẹp, bộ dáng cực kỳ đáng thương.

Mới đây, sở cứu hỏa thành phố Newton ở Massachusetts, Mỹ nhận được một lời kêu cứu đặc biệt. Một người đi đường phát hiện, một con gấu mèo hoang dã bị mắc kẹt trong nắp che một ống cống bên đường, rất cần được giúp đỡ.
Gau meo rung rung cau cuu linh cuu hoa cuc yeu
 
Sau khi nhận được tin báo, những người lính cứu hỏa đã nhanh chón g tới hiện trường để giải cứu gấu mèo đáng thương.

Mời quý vị xem video: Thích thú xem gấu mèo rửa bát

Thời điểm những người lính cứu hỏa đến hiện trường, con gấu mèo nhỏ bé rưng rưng nước mắt nhìn họ. Đôi mắt của nó đen láy, long lanh, ầng ậc nước, chân tay cũng ướt nhẹp, bộ dáng cực kỳ đáng thương.
Gau meo rung rung cau cuu linh cuu hoa cuc yeu-Hinh-2
 
Tuy rằng không nói được, cũng không kêu được thế nhưng ánh mắt của con gấu mèo như thể biết nói, muốn cầu cứu con người, khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Gau meo rung rung cau cuu linh cuu hoa cuc yeu-Hinh-3
 
Với sự giúp đỡ của bộ phận quản lý động vật địa phương, các nhân viên cứu hộ của sở cứu hỏa đã nhanh chóng giải cứu thành công chú gấu mèo đang đau đớn, run rẩy.
Gau meo rung rung cau cuu linh cuu hoa cuc yeu-Hinh-4
 
Sau khi được giải cứu, gấu mèo hoang dã được nuôi dưỡng thêm một vài ngày để quan sát xem có gì bất thường hay không. Khi thấy gấu mèo khỏe mạnh, nhanh nhẹn trở lại, nhân viên cứu hộ đã thả chú ta về thiên nhiên.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)