Gấu đen khổng lồ khổ luyện kungfu ai thấy cũng phải cười

Google News

(Kiến Thức) - Gấu đen khổng lồ thực sự rất tập trung và chăm chú, nó dùng cả hai tay hai chân xoay tròn gậy gỗ rồi lại hất lên không trung. Tuy nhiên, do chưa mấy thuần thục, gấu đen bị gậy gỗ đập vào đầu nhiều lần.

Bộ phim hoạt hình Kungfu Panda là một trong những bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng, được đông đảo mọi người yêu thích. Mặc dù nhân vật chính là Po - một chú gấu trúc - có vẻ ngoài béo ú và vụng về nhưng nhờ quá trình luyện tập chăm chỉ, cuối cùng gấu trúc Po cũng trở thành một chiến binh thực thụ, trở thành "Thần Long đại hiệp" được người người ngưỡng mộ.
Gau den khong lo kho luyen kungfu ai thay cung phai cuoi
 
Mới đây, các du khách ghé thăm vườn thú ở Nhật Bản đã vô cùng thích thú khi phát hiện một con gấu đen khổng lồ chăm chỉ luyện võ. Nó thực sự rất tập trung và chăm chú, không ngừng rèn luyện với gậy gỗ, dùng cả hai tay hai chân xoay tròn gậy gỗ rồi lại hất lên không trung.

Mời quý vị xem video: Những động vật nguy hiểm nhất rừng Amazon

Tuy nhiên, do chưa mấy thuần thục, gấu đen bị gậy gỗ đập vào đầu nhiều lần. Đáng nói, bị gậy đập vào đầu, bị rơi gậy nơi xa, gấu đen khổng lồ vẫn tiếp tục nhặt gậy lên và luyện tập.
Gau den khong lo kho luyen kungfu ai thay cung phai cuoi-Hinh-2
 
Theo các nhân viên vườn thú, con gấu đen chăm chỉ này có tên là Mây, sống tại sở thú Anzo, Hiroshima, Nhật Bản. Mây nổi tiếng với những kỹ năng đặc biệt của mình.
Lần này, khoảnh khắc Mây luyện tập chăm chỉ với gậy gỗ đã được một du khách ghi lại và đăng tải lên mạng, thu hút sự chú ý của nhiều người.
Rất nhiều người sau khi xem xong đã không khỏi ngạc nhiên, thắc mắc. "Cái này là thật sao? Có chắc là không phải người đóng giả chứ?", "Tôn Đại thánh, gậy Như ý của ngài bị gấu đen trộm đi rồi", "Con gấu đen này còn giỏi hơn cả tôi", "Thật sự khó tin, dễ thương quá"...
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)