Gấu con nhảy vũ điệu gãi ngứa cực yêu và vui nhộn

Google News

(Kiến Thức) - Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Andrey Gudkov, gấu nâu hoang dã trông như đang nhảy một điệu nhảy vui vẻ, hài hước. Trong một khoảnh khắc, gấu nâu còn thè lưỡi, làm mặt xấu trêu ghẹo nhiếp ảnh gia, thực sự rất thú vị.

Mới đây, nhiếp ảnh gia người Nga Andrey Gudkov, 47 tuổi, trong lúc ghé thăm đất nước Phần Lan, may mắn có cuộc gặp gỡ với gấu nâu hoang dã. Trong đó, anh đặc biệt chú ý đến một con gấu nâu vị thành niên.
Gau con nhay vu dieu gai ngua cuc yeu va vui nhon
 
Theo Andrey Gudkov, khi phát hiện có người đang theo dõi, chụp ảnh mình, không giống như những con gấu nâu hoang dã khác, con gấu nâu này không trốn tránh, không cảnh giác, cũng không tỏ ra hung dữ, xua đuổi nhiếp ảnh gia.
Gau con nhay vu dieu gai ngua cuc yeu va vui nhon-Hinh-2
 
Ngược lại, nó khá thờ ơ trước sự xuất hiện của nhiếp ảnh gia, chỉ tập trung và bản thân mình. Có lẽ vì quá ngứa ngáy, gấu nâu đã không còn thiết tha chú ý đến bất cứ điều gì.

Mời quý vị xem video: Gấu mèo siêu yêu, dễ thương

Nó bất chấp hình tượng, mặc kệ sự soi mói, chỉ chuyên tâm tìm cách gãi ngứa.
Gau con nhay vu dieu gai ngua cuc yeu va vui nhon-Hinh-3
 
Có thể thấy, con gấu chọn một gốc cây xù xì và dựa lưng vào đó để gãi ngứa. Mỗi một lần, con gấu lại lựa chọn một bộ phận khác nhau trên cơ thể để gãi. Nó uốn éo, nghiêng đầu, giơ tay, nhấc chân, trông rất linh hoạt.
Gau con nhay vu dieu gai ngua cuc yeu va vui nhon-Hinh-4
 
Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Andrey Gudkov, gấu nâu hoang dã trông hệt như đang nhảy một điệu nhảy vui vẻ, hài hước. Trong một khoảnh khắc, gấu nâu còn thè lưỡi, làm mặt xấu trêu ghẹo nhiếp ảnh gia, thực sự rất thú vị.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)