Gấu con nhảy nhót vũ điệu rừng rậm "dọa" nhiếp ảnh gia

Google News

(Kiến Thức) - Khi phát hiện có ống kính máy ảnh hướng về phía mình, gấu nâu hoang dã đột nhiên đứng thẳng người, thể hiện vũ điệu hoang dã. Nó đá chân lên, dậm chân xuống, vung tay qua hai bên trái phải, khuôn mặt bày tỏ sự hung dữ.

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Robert Hawthorne, 21 tuổi, trong khi ghé thăm công viên quốc gia Katmail ở Alaska, Mỹ may mắn chụp được những hình ảnh ấn tượng và thú vị, khi một con gấu nâu hoang dã biểu diễn điệu nhảy rừng rậm của mình.
Gau con nhay nhot vu dieu rung ram
 
Theo thông tin đăng tải, mới đầu, hai mẹ con gấu nâu rất tự nhiên, thong thả. Thế nhưng khi phát hiện có ống kính máy ảnh hướng về phía mình, gấu con đột nhiên đứng thẳng người, thể hiện vũ điệu hoang dã.
Nó đá chân lên, dậm chân xuống, vung tay qua hai bên trái phải, khuôn mặt bày tỏ sự hung dữ, hệt như đang xua đuổi, đe dọa nhiếp ảnh ra.
Gau con nhay nhot vu dieu rung ram
 
Qua điệu nhảy mạnh mẽ, dứt khoát của mình, gấu con có lẽ không chỉ đơn thuần muốn dọa dẫm nhiếp ảnh gia, còn muốn thử gây ấn tượng với mẹ.

Mời quý vị xem video: Gấu con vượt núi tuyết để đến với mẹ khiến nhiều người xúc động

Nhìn thấy nỗ lực của con trai, gấu mẹ to lớn chỉ đơn giản đứng chăm chú xem, vẻ mặt xuất hiện biểu cảm hài lòng, thích thú khi con mình nhảy múa trong vùng nước cạn.
Gau con nhay nhot vu dieu rung ram
 
Theo Robert Hawthorne, những con gấu nâu khổng lồ hoang dã có tính cách phức tạp và đôi khi hành vi rất hài hước. Lần này, anh đã may mắn chụp lại được khoảnh khắc hiếm có, vì vậy anh rất vui vẻ.
Gau con nhay nhot vu dieu rung ram
 
"Con gấu mẹ có vẻ rất thích thú trước nỗ lực dọa tôi sợ của gấu con. Nó có thể đã nhìn thấy con người nhiều lần và biết rằng chúng ta không phải là mối đe dọa", Robert Hawthorne nói.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)