Gặp chú mèo đưa tang và khuôn mặt chán đời nhất TG

Google News

(Kiến Thức) - Do mắc phải căn bệnh hiếm, chú mèo đưa tang Toby sống tại nước Anh bị chảy xệ da mặt. Điều này khiến Toby có khuôn mặt hệt như đang chán ngán tất cả mọi thứ trên đời. 

Mới đây, những thông tin và hình ảnh về chú mèo đưa tang hay chú mèo chán nản nhất thế giới có tên là Toby đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.
Gap chu meo dua tang va khuon mat chan doi nhat TG
 
Theo thông tin đăng tải, chú mèo Toby sống ở Gloucester, tây nam nước Anh. Sở dĩ có biệt danh "chú mèo đưa tang" là bởi vì Toby có khuôn mặt trông cực kỳ chán nản, buồn bã, mệt mỏi.
Gap chu meo dua tang va khuon mat chan doi nhat TG-Hinh-2
 
Thế nhưng trên thực tế, Toby mắc phải hội chứng Ehlers-Danlos, căn bệnh khiến làn da của chú mèo tội nghiệp trở nên lỏng lẻo, kém đàn hồi.
Cũng vì thế, toàn bộ khuôn mặt với làn da chảy xệ trở nên thiếu sức sống, nhìn qua giống như Toby luôn ở trong trạng thái buồn bực, có tâm trạng xấu.
Gap chu meo dua tang va khuon mat chan doi nhat TG-Hinh-3
 
Vì quá khác biệt, Toby bị bỏ rơi. May mắn thay, cặp đôi tốt bụng là Chris Lardner và Georgina Price đã quyết định nhận nuôi Toby từ trung tâm chăm sóc của Hiệp hội phòng chống lạm dụng động vật nước Anh.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh chú mèo nặng 20kg, eo 90cm. Nguồn video: VTC14

Tại nhà của Chris và Georgina, Toby được sống một cuộc sống hạnh phúc, ấm áp và ngọt ngào. Theo họ, Toby thực chất là một con mèo rất thông minh, nhanh nhẹn và hiếu động, hoàn toàn không giống như vẻ ngoài chán nản, uể oải của mình.
Gap chu meo dua tang va khuon mat chan doi nhat TG-Hinh-4
 
Theo tìm hiểu, hội chứng Eleus-Danluo là bệnh di truyền. Biểu hiện điển hình của bệnh là da, mô, khớp lỏng lẻo do việc sản xuất các collagen bất thường. Bệnh không chỉ xuất hiện ở động vật, còn xuất hiện ở mọi chủng tộc người trên thế giới, cả ở nam và nữ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)