Gái trẻ mạo hiểm làm điều này với sát thủ đại dương và kết...

Google News

(Kiến Thức) - Katarina Zarutskie, một sinh viên đại học 19 tuổi đồng thời là một người mẫu khá nổi tiếng ở Miami, Mỹ, mới đây đã gặp sự cố đáng tiếc khi cố gắng chụp ảnh bơi lội cùng với những con cá mập.
 

Theo thông tin đăng tải, Katarina đến Bahamas cùng bạn trai và gia đình. Tại đây, cô gái trẻ đã có những khoảnh khắc đáng nhớ và loạt ảnh đẹp tuyệt vời.
Trong lúc nghỉ dưỡng tại đây, Katarina tình cờ nhìn thấy một khu vực tập trung nhiều cá mập đang bơi.
Thấy nhiều người bơi lội cùng với những con cá mập này, Katarina cũng muốn thử trải nghiệm cảm giác đó và chụp ảnh "sống ảo" cùng với chúng.
 
Katarina cũng chia sẻ, cô biết những con cá mập đó là cá mập y tá, loài cá mập hiền lành và không chủ động tấn công con người. Chính vì thế, cô mới dũng cảm trải nghiệm cảm giác này.
Bất chấp sự hoài nghi của bạn trai, Katarina quyết không bỏ lỡ cơ hội bơi lội với đàn cá mập y tá. Cô gái trẻ bước xuống và thả mình vào làn nước, bên cạnh những con cá mập.

Mời quý vị xem video: Rùng mình cảnh cá mập áp sát bé trai

Thế nhưng, ngay khi Katarina ngả người ra sau, cô bị một con cá mập y tá tấn công, nó lao tới, cắn vào cánh tay và lôi xuống nước.
Rất may, mặc dù rất sợ hãi nhưng Katarina vẫn giữ được bình tĩnh ngoài sức tưởng tượng, thay vì vùng vẫy, ngay khi thoát khỏi miệng cá mập, Katarina giơ tay cao lên khỏi mặt nước, tránh máu chảy ra và thu hút nhiều cá mập hơn.
 
Lên được đến bờ, Katarina biết rằng mình đã rất may mắn mới có thể an toàn bước ra khỏi vùng nước dày đặc cá mập. Bắt đầu từ hôm đó, Katarina phải uống rất nhiều loại thuốc kháng sinh khác nhau để phòng ngừa nhiễm khuẩn từ vết cắn của cá mập.
Sau sự cố này, Katarina thừa nhận, những con cá mập không làm gì sai, chúng là động vật hoang dã và đó là một tình huống không kiểm soát được. Cô đã có một bài học lớn cho riêng mình. Đồng thời, Katarina cũng cảnh báo cho những ai có suy nghĩ trải nghiệm cảm giác bơi với cá mập. "Tôi vẫn khuyên mọi người nên trải nghiệm cảm giác đó nhưng hãy thận trọng và cư xử thông mình. Bởi khi bơi cùng cá mập, bạn đang ở trong nhà của chúng", Katarina nói.
Kiều Dụ (Theo Buzzfeed)

>> xem thêm

Bình luận(0)