Gái trẻ mặc bikini cưỡi rùa khổng lồ 100 tuổi gây sốc

Google News

Hình ảnh một cô gái mặc bikini cưỡi một con rùa khổng lồ, đứng cạnh là một người đàn ông đang cho rùa ăn đã nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

Rùa khổng lồ Galapagos là loài động vật bị đe dọa và được liệt kê vào hạng mục “dễ bị tổn thương" bởi Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới.
Gai tre mac bikini cuoi rua khong lo 100 tuoi gay soc
 Ảnh cô gái cưỡi rùa nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng
Một bức ảnh mới được đăng tải trên Instagram đang nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng Mỹ. Trong đó, một cô gái mặc bikini cưỡi một con rùa khổng lồ, đứng cạnh là một người đàn ông đang cho rùa ăn.
Bức ảnh được đăng tải trên tài khoản Instagram của người đàn ông, được biết đến như là “Ông vua của Instagram”, Dan Bilzerian. Anh nổi tiếng với những bức ảnh chụp phụ nữ ăn mặc hở hang và những khẩu súng lớn.
Một người dùng Instagram bình luận trên ảnh của Bilzerian: “Thật không hay khi bạn của anh lại ngồi trên lưng con rùa”.
Người khác tên Jamison Ernest viết: "Tôi rất thất vọng khi thấy sinh vật được bảo vệ này bị đối xử như xe trong vườn thú.
Gai tre mac bikini cuoi rua khong lo 100 tuoi gay soc-Hinh-2
 Dan Bilzerian chụp ảnh cùng cô gái cưỡi rùa
Con rùa 100 tuổi trong ảnh thuộc loài rùa khổng lồ Galapagos, sống tại đảo Necker – hòn đảo tư của nhà đầu tư Mỹ Richard Branson.
Loài rùa này là một trong những loài động vật bị đe dọa, được liệt kê vào hạng mục “dễ bị tổn thương" bởi Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới. Hòn đảo tư nhân của Branson cũng tham gia vào các nỗ lực bảo tồn động vật hoang dã, Daily Mail đưa tin.
Đáp trả lại các bình luận, Bilzerian viết: “Đừng lên án, những người làm việc ở đây nói rằng không vấn đề gì khi ngồi lên chúng”.
Tuy nhiên, nhiều người sử dụng Instagram và Twitter vẫn tiếp tục cuộc tranh luận và nói rằng Vườn quốc gia Galapagos đặc biệt yêu cầu du khách không chạm vào hoặc làm phiền các con rùa.
Gai tre mac bikini cuoi rua khong lo 100 tuoi gay soc-Hinh-3
 Dan Bilzerian nổi tiếng với những bức ảnh chụp phụ nữ ăn mặc hở hang và những khẩu súng lớn
Bilzerian nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh chụp các cô gái gần như khỏa thân.
Hồi tháng 6.2015, anh từng đùa rằng mình sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ nhưng sau đó tuyên bố ủng hộ Donald Trump.
Theo Trà My/Daily Mail/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)