Gái ế tìm đến pháp sư để cầu duyên và kết đắng ngắt

Google News

(Kiến Thức) - Trong suốt buổi lễ, pháp sư cầu duyên mặc quần áo bình thường, yêu cầu những cô gái phải dạng rộng chân, mặt đối mặt với pháp sư. Thi thoảng, pháp sư sẽ yêu cầu những cô gái phải nằm xuống, sau đó đặt tay lên đùi họ.

Từ trước đến nay, đã có rất nhiều trường hợp pháp sư nhân danh tôn giáo để lừa đảo các tín đồ. Không chỉ lừa tiền mà có những pháp sư còn lợi dụng các tín đồ là nữ để lừa tình, xâm hại, quấy rối họ.
Mới đây, loạt hình ảnh chụp lại cảnh tượng một pháp sư cầu duyên người Thái Lan đang thực hiện nghi lễ "cầu tình duyên" cho các cô gái trẻ chưa chồng gây xôn xao dư luận vì quá phản cảm.
Gai e tim den phap su de cau duyen va ket dang ngat
 
Truyền thông Thái Lan đưa tin, những hình ảnh này được chụp trong một buổi lễ "cầu tình duyên - gọi hoa đào" cho các cô gái chưa có người yêu, chưa chồng, gặp khó khăn trong các mối quan hệ với người khác giới.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ độc em bé ra đời trước lại là anh. Nguồn video: VTC14

Trong suốt buổi lễ, pháp sư mặc quần áo bình thường, yêu cầu những cô gái phải dạng rộng chân, mặt đối mặt với pháp sư. Thi thoảng, pháp sư sẽ yêu cầu những cô gái phải nằm xuống, sau đó đặt tay lên đùi họ. Trong lúc đó, pháp sư vẫn lẩm bẩm niệm bài khấn.
Gai e tim den phap su de cau duyen va ket dang ngat-Hinh-2
 
Được biết, nghi lễ "cầu tình duyên - gọi hoa đào" này có thể giúp những cô gái ế ẩm, muộn màng nhanh chóng tìm được tình yêu. Cũng bởi vậy, nhiều cô gái đã bị thu hút và tìm đến pháp sư với hy vọng sẽ mau thoát khiếp độc thân, cô đơn.
Mỗi buổi lễ cầu tình duyên có giá dao động từ 100.000 - 300.000 baht (khoảng 70 triệu đồng - hơn 200 triệu đồng)
Sau khi những bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhanh sau đó đã nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều bày tỏ sự nghi ngờ về nghi lễ này và lo lắng rằng, các cô gái trẻ đã bị lời truyền miệng làm u mê, bị lừa, bị quấy rối, xâm hại mà không hề hay biết. Đồng thời, mọi người cũng kêu gọi cảnh sát hãy chú ý đến hiện tượng này.
Hiện, sự việc đang được điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)