Dùng rương cũ đựng ngô, cặp đôi choáng váng phát hiện điều xa xỉ...

Google News

(Kiến Thức) - Ông bà Aleksandr và Aleksandra Sokhranych đang sinh sống tại ngôi làng nhỏ Mokhnach, miền Đông Ukraine đã sử dụng chiếc rương cổ hiệu Louis Vuitton đựng ngô cho gà suốt nhiều thập kỷ qua vì họ thấy rằng chiếc rương có chức năng chống ẩm rất tốt.

Louis Vuitton là một thương hiệu xa xỉ nổi tiếng toàn cầu, giới mộ điệu không ai là không sở hữu sản phẩm của thương hiệu này.
Thế nhưng, tại một ngôi làng nhỏ ở Ukraine, một cặp vợ chồng lại lấy chiếc rương cổ hiệu Louis Vuitton để đựng ngô mà không hề biết đến giá trị thực của nó.
Dung ruong cu dung ngo, cap doi choang vang phat hien dieu xa xi...
 
Theo thông tin đăng tải, ông bà Aleksandr và Aleksandra Sokhranych đang sinh sống tại ngôi làng nhỏ Mokhnach, miền Đông Ukraine đã sử dụng chiếc rương cổ hiệu Louis Vuitton đựng ngô cho gà suốt nhiều thập kỷ qua vì họ thấy rằng chiếc rương có chức năng chống ẩm rất tốt.
Mãi đến khi một người họ hàng tới chơi và phát hiện ra thương hiệu cao cấp của chiếc rương này.

Mời quý vị xem video: Thủ phủ sản xuất hàng hiệu cho người cõi âm

Chiếc rương được xác định sản xuất vào đầu những năm 1880, có giá trị ít nhất là 11.000 đô la Mỹ (khoảng 255 triệu đồng). Sau khi biết giá trị của chiếc rương cổ, hai vợ chồng bà Aleksandra đã không tìm cách bán lại mà quyên tặng cho một bảo tàng địa phương để bảo quản.
Dung ruong cu dung ngo, cap doi choang vang phat hien dieu xa xi...-Hinh-2
 
Giám đốc viện bảo tàng ông Maksim Bulakh xác nhận đây là hàng thật. Ông cũng cho biết, chiếc rương cổ này có thể có nguồn gốc trên một chuyến tàu hoàng gia Nga bị trật bánh trong khu vực vào năm 1888. Khoảng 30 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.
Những người nông dân địa phương, bao gồm cả ông bà của hai vợ chồng Sokhranych, đã giúp đỡ trong công tác cứu hộ và được tặng lại đồ đạc như một hành động bày tỏ sự biết ơn.
Kiều Dụ (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)