Đưa xác lên giàn thiêu, chàng trai "bật nắp quan tài" sống dậy

Google News

(Kiến Thức) - Muốn Kiran được chết tại nhà, gia đình đã đưa xác chàng trai về và chuẩn bị hậu sự chu đáo. Khi mẹ của Kiran giúp cậu mặc áo liệm để đưa cậu lên giàn hỏa thiêu, bà nhịn không được đã khóc rống: "Đừng rời bỏ mẹ con ơi!"... chàng trai sống lại thần kỳ.

Mấy ngày trước, ở Ấn Độ xảy ra câu chuyện hy hữu, ly kỳ, gây xôn xao dư luận. Một chàng trai trẻ đã chết đột nhiên hồi sinh, sống lại ngay trong đám tang của mình, vào khoảnh khắc anh sắp được đưa lên giàn hỏa thiêu, khiến nhiều người phải cảm thán, đây thực là cải tử hoàn sinh, là phép màu cuộc sống.
Theo thông tin đăng tải, anh Gandham Kiran, một chàng trai trẻ đến từ Telangana, miền nam Ấn Độ, là một sinh viên đại học 19 tuổi.
Đang ở thời điểm sung sức nhất, Gandham Kiran đột nhiên có những triệu chứng như sốt cao vào nôn mửa. Sau vài ngày không có dấu hiệu đỡ, Kiran được đưa đến bệnh viện để chữa trị. Tại bệnh viện địa phương, các bác sĩ cho biết, anh bị viêm gan cấp tính.
Tuy nhiên điều trị cũng không thấy đỡ, thậm chí tình trạng bệnh chuyển biến xấu, Kiran lại tiếp tục được chuyển đến bệnh viện lớn.
Dua xac len gian thieu, chang trai
 Ảnh minh họa.
Không ngờ, tới bệnh viện lớn trị liệu, tình trạng của Kiran không hề đỡ hơn, rơi vào trạng thái hôn mê, không có dấu hiệu tỉnh. Vài ngày sau, Kiran được tuyên bố là đã chết não, trở thành người thực vật, không thể cứu chữa.

Mời quý vị xem video: Rùng rợn dịch vụ làm người chết sống lại

Gia đình của Kiran buồn bã, muốn Kiran được chết tại nhà, vì vậy họ đưa chàng trai về nhà và chuẩn bị hậu sự chu đáo. Khi mẹ của Kiran giúp cậu mặc áo liệm để đưa cậu lên giàn hỏa thiêu, bà nhịn không được đã khóc rống: "Đừng rời bỏ mẹ con ơi!".
Lúc này, cứ như là Kiran nghe được lời thổn thức của mẹ mình, từ khóe mắt chàng trai chảy xuống hai hàng nước mắt, khiến mẹ cậu vừa mừng vừa sợ, vội vàng đưa con trai đến bệnh viện để kiểm tra.
Sau 3 ngày kiểm tra, quan sát và điều trị, Kiran tỉnh lại một cách kỳ diệu trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Hơn nữa, tình trạng của anh chuyển biến tốt đẹp, còn có thể mở miệng nói.
Hiện, Kiran đã được xuất viện, tiếp tục ở nhà điều trị và theo dõi.
Qua trường hợp của Kiran, nhiều người cảm thấy, may mắn là mẹ của chàng trai đã không từ bỏ, tình yêu thương vô bờ bến của người mẹ thực sự đã kéo được con trai từ cõi chết trở về.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)