"Đu" người ra ngoài tàu đang chạy, người đàn ông gặp "thảm họa"

Google News

Hình ảnh một người đàn ông đang nhoài người ra khỏi tàu khiến mọi người "rùng mình" vì quá nguy hiểm.

Mới đây đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông nhoài người ra bên ngoài một chiếc tàu lửa đang chạy đã được đăng tải khiến người xem không khỏi thót tim hoảng sợ.
Được biết, sự việc này xảy ra trên một chuyến tàu đi từ thành phố Saharanpur, bang Uttar Pradesh đến thành phố Dehradun, bang Uttarakhand, Ấn Độ. Người đàn ông đã bất cháp làm hành động nguy hiểm này để người bạn đi cùng quay phim lại.
Ảnh minh họa. 
Khi đoàn tàu chạy qua một khu vực nông thôn, người đàn ông lại tiếp tục treo mình ra bên ngoài tàu. Một tay nắm lấy thanh chắn cửa sổ, một chân làm điểm tựa, người đàn ông thoải mái nghiêng hết cả thân người ra bên ngoài, thực hiện nhiều động tác đùa giỡn với người quay phim.
Mặc dù khuyên ngăn nhưng người này vẫn không dừng lại khiến một vài hành khách tức giận lao đến tấn công người đàn ông ngay tại đường ray. Một người trong số đó dùng gậy đánh rồi sau đó đá vào người đàn ông khiến anh chàng ngã gục xuống đất.
Cách đây không lâu, một cặp đôi trẻ cũng từng bị chỉ trích vì đu người ra khỏi tàu để chụp ảnh 'câu like'.
Cặp blogger du lịch nổi tiếng người Bồ Đào Nha Raquel - Miguel chịu nhiều chỉ trích sau khi chia sẻ bức ảnh đu người ra khỏi tàu hỏa trong lúc đoàn tàu vẫn đang di chuyển.
Theo đó, Raquel đang cố bám vào cửa tàu để đưa người ra phía ngoài. Còn bạn trai cô - Miguel - đứng ở phía bên trong và cố vươn ra để đặt một nụ hôn lên trán nửa kia. Khoảnh khắc này được cả hai ghi lại khi đi trên đường ray xe lửa ở Ella - một thị trấn nhỏ nằm ở Sri Lanka - hồi tháng 2 vừa qua.
Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động của hai blogger là "ngốc nghếch, vô trách nhiệm và thiếu suy nghĩ". Hiện khoảnh khắc này thu hút hơn 43.000 like (thích) và 2.000 bình luận trái chiều.
Theo Linh Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)