Dọn dẹp đồ của mẹ, chàng trai suýt ngất xỉu khi thấy thứ này

Google News

(Kiến Thức) - Lần nào hỏi, mẹ anh cũng trả lời đó là thùng "đựng đồ trang trí tầng cuối của bánh gato đám cưới". Chẳng ngờ, khi vừa mở nắp hộp, Adam sốc nặng và hoảng sợ khi bên trong hộp đồ của mẹ là thi thể một bé gái sơ sinh.

Theo thông tin đăng tải, anh Adam Smith, 37 tuổi, ở Missouri, Mississippi mới đây đã vô cùng bàng hoàng khi biết tin mẹ anh mắc phải căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.
Để chăm sóc mẹ tốt hơn, Adam chuyển tới nhà của mẹ để ở. Thế nhưng sau thời gian ngắn ngủi điều trị, vài ngày trước, mẹ của Adam đã từ giã cõi đời, khiến anh phải hứng chịu nỗi đau đớn khôn nguôi khi mất mẹ.
Lo hậu sự cho mẹ xong xuôi, Adam bắt đầu thu dọn, sắp xếp lại căn nhà của người mẹ quá cố. Chẳng ngờ, khi dọn dẹp tủ lạnh, Adam bất ngờ phát hiện ra một thùng lạ trong tủ lạnh.
Don dep do cua me, chang trai suyt ngat xiu khi thay thu nay
Ảnh minh họa.  
Hộp đồ của mẹ anh đã nhìn thấy cách đây hơn 30 năm, thế nhưng chưa lần nào mở ra. Có lần Adam cũng hỏi mẹ mình, đó là thùng đựng thứ gì. Tuy nhiên, lần nào hỏi, mẹ anh cũng trả lời rằng, đó là thùng "đựng đồ trang trí tầng cuối của bánh gato đám cưới".

Mời quý vị xem video: Phát hiện thi thể người phụ nữ chết cháy bên cạnh chiếc xe máy

Mặc dù vẫn tò mò, tuy nhiên Adam cũng không hỏi lại nhiều. Mãi đến khi mẹ mất, Adam dọn tủ lạnh, một lần nữa phát hiện ra chiếc hộp, anh mới quyết định mở ra.
Chẳng ngờ, khi vừa mở nắp hộp ra, Adam đã bị sốc nặng và vô cùng hoảng sợ khi bên trong chiếc hộp là thi thể một bé gái sơ sinh.
Quá sợ hãi, Adam vội vã gọi điện cho cảnh sát báo cáo sự việc. Tại đồn cảnh sát, Adam bình tĩnh lại và nghĩ ra, mẹ anh đã từng nói với anh rằng, anh có một chị gái sinh non, chết sớm. Có lẽ thi thể trong tủ lạnh chính là chị gái đã mất sớm của anh.
Hiện Adam Smith đã trao thi thể trong tủ lạnh cho cảnh sát chờ đợi sự thật từ kết quả khám nghiệm pháp y.
Kiều Dụ (Theo F2N)

>> xem thêm

Bình luận(0)