Độc lạ mòng biển hung hăng săn giết chó cưng

Google News

(Kiến Thức) - Khi chú chó cưng tên Gizmo của cô Becca đang nằm lăn trên bãi cỏ, tận hưởng ánh nắng mặt trời thì đột nhiên, một con mòng biển hung hăng lao từ đâu tới. Ngay sau đó, Gizmo đã bị con mòng biển tóm lấy và mang đi.

Mới đây, cô gái trẻ Becca Louise Hill, 24 tuổi đến từ Paignton, Devon, Anh đã chia sẻ câu chuyện bị ăn trộm thú cưng hy hữu của mình trên trang Facebook cá nhân, gây xôn xao dư luận.
Theo Becca, ngày hôm đó, cô và bạn trai của mình đang phơi quần áo ở sân sau và quyết định cho chú chó cưng giống Chihuahua của mình đi tắm nắng cùng lúc.
Chẳng ngờ, khi chú chó cưng tên Gizmo của cô Becca đang nằm lăn trên bãi cỏ, tận hưởng ánh nắng mặt trời thì đột nhiên, một con mòng biển hung hăng lao từ đâu tới. Ngay sau đó, Gizmo đã bị con mòng biển tóm lấy và mang đi.
Doc la mong bien hung hang san giet cho cung
 
Quá choáng váng với những gì xảy ra trước mắt, cô Becca và bạn trai mình không phản ứng kịp. Đến khi họ nhận thức được điều gì vừa xảy ra, chó cưng Gizmo đã bị mòng biển cắp đi rất xa, biến mất khỏi tầm mắt. 

Mời quý vị xem video: Chú chó cưng phụ giúp ông chủ tàn tật bán vé số gây bão mạng

Becca nói rằng, cả gia đình cô đều cảm thấy đau lòng, đặc biệt là cô con gái 6 tuổi của cô ấy. Hiện tại, mọi người đều không biết Gizmo có còn sống hay không, có may mắn thoát chết và bị bỏ lại ở đâu không.
Cô chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, in ảnh của Gizmo dán khắp mọi nơi, hy vọng ai đó nhìn thấy Gizmo sẽ báo cho gia đình.
Doc la mong bien hung hang san giet cho cung-Hinh-2
 
Sau khi câu chuyện của cô Becca được đăng tải, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.
Trong vài năm qua, đã có một số vụ tấn công đáng sợ mà mòng biển phải chịu trách nhiệm. Trong đó có vụ chủ sở hữu phải tận mắt chứng kiến cái chết đau đớn của chó cưng khi bị một nhóm mòng biển tấn công, săn giết. Tuy vậy, đây không phải hành vi săn mồi phổ biến của mòng biển.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)