Đỉnh: Khỉ nhỏ nhào lộn "trình" ngang Tôn Ngộ Không gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được sự chú ý và những tràng vỗ tay tán thưởng của mọi người, con vật lại càng hào hứng hơn, khỉ nhỏ nhào lộn thêm vài lần đáng kinh ngạc nữa, khiến người xem vô cùng phấn khích.

Mới đây, trong một sở thú Malaysia, một khách du lịch ghi được cảnh tượng thú vị, khi một con khỉ nhỏ nhào lộn tuyệt vời trên không trung.
Dinh: Khi nho nhao lon
 
Qua hình ảnh có thể thấy, chú khỉ nhỏ chạy băng băng đến một gốc cây và thực hiện cú bật người, xoay tròn cơ thể trên không trung vô cùng điệu nghệ.
Nhận được sự chú ý và những tràng vỗ tay tán thưởng của mọi người, chú khỉ nhỏ lại càng hào hứng hơn, thực hiện vài lần nhào lộn đáng kinh ngạc nữa, khiến người xem vô cùng phấn khích.

Mời quý vị xem video: Gặp gỡ con khỉ bá đạo nhất thế giới

Sau khi hoàn tất màn trình diễn, khỉ nhỏ tài năng nhìn thẳng vào những du khách, dường như rất hy vọng rằng hiểu hiện của mình đã đủ tốt để gây ấn tượng.
Dinh: Khi nho nhao lon
 
Thấy rằng tất cả mọi người đều vui vẻ và hào hứng, con khỉ nhỏ cảm thấy xấu hổ, nhanh chóng lẩn vào bụi rậm, lặng lẽ quan sát mọi người.
Khi những hình ảnh thú vị này được lan truyền trên mạng, nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên về màn trình diễn, thể hiện cực kỳ ấn tượng của chú khỉ nhỏ này.
Đa số mọi người đều cho rằng chú khỉ nhỏ này thực sự có tố chất của một nghệ sĩ biểu diễn xiếc. Những màn nhào lộn của chú ta chính là những màn biểu diễn backflip hoàn hảo.
Có người còn cho rằng chú khỉ nghịch ngợm này chắc chắn là truyền nhân của Tôn Ngộ Không, bởi chú ta thực sự rất có tài năng và giỏi gây chú ý.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)