Điều bất ngờ về Nibiru, hành tinh bí ẩn nhất hệ Mặt trời

Google News

(Kiến Thức) - Hành tinh Nibiru là hành tinh bí ẩn mang nhiều thông tin lịch sử quan trọng trong cội nguồn tiến hóa của vũ trụ. Liệu hành tinh này có gì đặc biệt? Mời quý độc giả khám phá ngay tại bài viết dưới đây.

Ít ai ngờ rằng, trong lịch sử, người Sumer đã xem hành tinh Nibiru như là hành tinh thứ 12, có thể là nơi ở một chủng người ngoài hành tinh được gọi là Anunnaki, một nền văn minh ngoài Trái đất rất tiên tiến.
Có một thời gian, Nhật Bản đưa thông tin về một hành tinh lạ ở khoảng cách 100 AU (đơn vị thiên văn), có kích thước khoảng 2/3 Trái đất và đối tượng này được nghi ngờ là hành tinh Nibiru.
Nguồn ảnh: Google. 
Theo các nhà khoa học dự đoán, Nibiru là một hành tinh có từ tính, nó có thể khiến cho Trái đất nghiêng trong không gian khi nó đi qua.
Nó có đường kính gấp 4 lần và khối lượng lớn gấp 23 lần Trái Đất, nó thực sự rất khổng lồ.
Một số tài liệu thiên văn cổ cho rằng Nibiru được bao phủ trong một đám mây bụi oxit sắt màu đỏ, thế nên các con sông và hồ nước trên đó có một màu đỏ nhạt.
 Nguồn ảnh: Google. 
Năm 1983, NASA đã xác định được một hành tinh với một quỹ đạo bất thường xung quanh Mặt trời của chúng ta gọi hành tinh X hoặc cũng có thể đó là Nibiru.
Năm 1988, Harrington cho rằng đang tồn tại một hành tinh kích thước gấp ba hoặc bốn lần Trái đất, nằm tại một vị trí có khoảng cách gấp 3 hoặc 4 lần khoảng cách từ Mặt trời đến sao Diêm vương và nó có thể hành tinh X hay Nibiru, có một quỹ đạo hình elip với góc 30 độ.
Xem thêm video:Ngôi sao lớn nhất vũ trụ - Nguồn video: Khoa học vũ trụ và khám phá.
Huỳnh Dũng (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)