Điên rồ thử thách ăn ớt cay nhất thế giới và kết kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ sau vài lượt nhai trái ớt cay nhất thế giới, youtuber trẻ tuổi đã không chịu đựng nổi, vội vàng phun hết ớt đang nhai trong mồm ra, đồng thời không ngừng ho dữ dội, nước bọt không thể không chế mà chảy ra liên tục.

Theo thông tin đăng tải, Venox Hugo Lara là một youtuber nổi tiếng ở Mexico. Mới đây, để thu hút thêm nhiều người xem và fan hâm mộ, Venox đã quyết định thực hiện thử thách "Ăn ớt cay nhất thế giới".
Không ngờ, chỉ mới cho vào miệng trái ớt cực cay, anh chàng đã dạo qua quỷ môn quan một vòng, suýt chút nữa bỏ mạng.
Trong đoạn video, có thể thấy Venox đã ăn trái ớt Habanero. Thế nhưng trái với sự vui vẻ, tự tin trước đó, chỉ sau vài lượt nhai, youtuber trẻ tuổi đã không chịu đựng nổi, vội vàng phun hết ớt Habanero đang nhai trong mồm ra, đồng thời không ngừng ho dữ dội, nước bọt không thể không chế mà chảy ra liên tục.
Dien ro thu thach an ot cay nhat the gioi va ket kinh di
 
Đáng nói, phản ứng của Venox rất kịch liệt nhưng những người bên cạnh không phát hiện kịp thời. Họ vẫn cố gắng khuấy động bầu không khí.

Mời quý vị xem video: Khám phá về loại ớt cay Carolina

Mãi đến khi Venox thở hổn hển, không thể nói được gì, những người xung quanh mới phát hiện điều bất thường và vội vàng giúp đỡ.
Họ đưa youtuber đến ghế nghỉ ngơi, cố gắng cho anh uống nước và sơ cứu tạm thời cho Venox thế nhưng tình trạng của anh vẫn không được cải thiện.
Được biết, sau đó Venox đã được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương để điều trị sau sự cố. Hiện tại, sức khỏe của youtuber đã trở lại bình thường.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)