Điện giật chết thảm, chàng trai bật dậy sống lại kỳ diệu

Google News

(Kiến Thức) - Tiếp nhận trường hợp của Michael, bác sĩ Angel nói: "Cậu tốt nhất là nên quay lại sớm đi!". Sau khi được bác sĩ Angel thực hiện vài cú sốc điện, chàng trai Michael, người đã ngưng thở khoảng 20 phút bắt đầu "cải tử hoàn sinh".

Mới đây, câu chuyện cải tử hoàn sinh, người chết sống lại một lần nữa xảy ra ở Michigan, Mỹ, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, Michael Pruitt, một thanh niên 20 tuổi đến từ Michigan, Mỹ trong thời gian nghỉ hè đã tới công trường xây dựng ở Livonia, làm việc cùng cha mình. Thế nhưng vì không có kinh nghiệm, trong lúc làm việc, chàng trai trẻ vô tình chạm vào đường dây điện và chết thảm ngay tại chỗ.
Mặc dù được đưa đến bệnh viện khẩn cấp, thế nhưng khi đến bệnh viện, Michael đã không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự sống. Thế nhưng, linh cảm rằng chàng trai trẻ chưa thể ra đi, bác sĩ Angel Chudler, bác sĩ phụ trách cấp cứu ngày hôm đó đã không từ bỏ.
Dien giat chet tham, chang trai bat day song lai ky dieu
Ảnh minh họa. 
Tiếp nhận trường hợp của Michael, bác sĩ Angel nói: "Cậu tốt nhất là nên quay lại sớm đi!".
Michael dường như nghe thấy điều đó, sau khi được bác sĩ Angel thực hiện vài cú sốc điện, chàng trai Michael, người đã ngưng thở khoảng 20 phút bắt đầu có phản ứng nhịp tim, khiến tất cả mọi người kinh ngạc. Cha của Michael phản ứng mạnh mẽ nhất, ông kích động điên cuồng, khiến tất cả mọi người có mặt lúc đó phải ngăn lại.

Mời quý vị xem video: Rùng rợn dịch vụ làm người chết sống lại. Nguồn video: VTC1

Tiếp đó, chàng trai Michael từ từ hô hấp trở lại, nhịp tim cũng đập bình thường. Cuối cùng, Michael chỉ bị bỏng ở ngón chân, nằm viện 5 ngày để theo dõi và hiện đã được xuất viện về nhà.
Michael chia sẻ: "Tôi chỉ nhớ rằng tôi cầm vào cái thang và bị điện giật. Cơ thể tôi lắc lư dữ dội và sau đó trước mắt là một màu đen vô tận. Tôi không còn biết gì nữa".
Trải nghiệm cái chết kéo dài 20 phút của Michael khiến nhiều chuyên gia y khoa, chuyên gia khoa học không khỏi ngạc nhiên, muốn tìm hiểu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)