Đi xe vợ lái vài phút, chồng quyết bán luôn xe vì...

Google News

Nghe được câu trả lời đầy tự tin của vợ, người đàn ông cảm thấy trời đất sụp đổ, vội vàng giành lái, lái xe về nhà.

Những người mới biết lái xe ô tô sẽ luôn có cảm giác lo lắng, hồi hộp khi đi trên đường, đối với chiếc xe mình lái cũng không quen thuộc, khiến những người đi cùng trong lòng ít nhiều có chút bất an. Mới đây, một người đàn ông ở Vân Nam, Trung Quốc, đã gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện về màn lái xe ngoạn mục của vợ mình. Anh cho biết, sau khi ngồi xe vợ lái, đã quyết định bán luôn chiếc xe để giữ an toàn tính mạng cho cả nhà và những người khác.
Di xe vo lai vai phut, chong quyet ban luon xe vi...
Ảnh minh họa. 
Theo chia sẻ của người đàn ông này, mới đây, vợ anh thỏ thẻ với anh rằng, mùa mưa đến rồi, nhờ chồng ngồi cùng trên xe mới mua để lái cho quen đường, nếu như có lúc cần, chồng không ở nhà, cô có thể tự mình lái xe đưa đón con cái đi học.
Nghĩ rằng vợ đã thi được bằng lái, người đàn ông cũng không lăn tăn nhiều, đồng ý đi cùng vợ. Khi vừa lên xe, anh giảng giải, dặn dò cẩn thận vợ cách sử dụng công tắc cần gạt nước, phương hướng, vị trí chốt mở đèn xi nhan... Tuy nhiên, khi chưa nói hết, vợ anh đã cau có cắt lời và nói: "Em đã có bằng lái xe rồi, anh không phải dạy".
Khi đi được vài trăm mét, vợ anh gặp vấn đề, không thể dừng xe lại, cô vội vã hỏi chồng tại sao mình không thể dừng xe. Lúc này, người đàn ông miễn cưỡng trả lời: "Em phải đạp phanh xe mới dừng lại chứ".
Không ngờ rằng, ngay sau đó vợ anh thốt lên: "À, em phanh rồi mà nhỉ, mà phanh bên trái hay bên phải đấy anh?".
Nghe được câu trả lời đầy tự tin của vợ, người đàn ông cảm thấy trời đất sụp đổ, vội vàng giành lái, lái xe về nhà. Về đến nhà, anh quyết định bán luôn chiếc xe ô tô mới mua để "bảo vệ tính mạng của cả gia đình và những người khác".
Sau khi chia sẻ của người đàn ông được đăng tải, đã thu hút được rất đông sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng phụ nữ lái xe nguy hiểm hơn đàn ông, đồng thời tán thành phương án bán xe của anh chồng.
Số khác thì bình luận hài hước, trêu ghẹo người chồng: "Sao bạn lại làm thế? Phải có niềm tin vào vợ mình chứ?", "Cho tôi xin biển số xe, ra đường nhìn thấy tôi còn tránh xa một chút", "Anh không cần bán xe đâu, chỉ cần mỗi lần vợ anh đi đâu, thông báo cho mọi người biết trước là được"...
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)