Đi siêu âm, em bé giơ tay làm điều... ba mẹ phát cuồng

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc siêu âm thai, vì em bé luôn quay mặt vào trong, cô Jodie liền nhẹ nhàng nói: "Con có thể cho cha mẹ nhìn thấy con một chút không, để cha mẹ chắc chắn rằng con vẫn đang ổn..."

Các bậc cha mẹ hiện tại rất quan tâm đến chuyện dưỡng thai, chuyện giáo dục trước khi sinh bởi ai cũng hy vọng rằng con mình khi sinh ra sẽ thông minh, khỏe mạnh, tài năng.
Mới đây, cặp vợ chồng Jodie Lee, 31 tuổi và Davie Langham, 32 tuổi, người Anh đã chia sẻ câu chuyện về hành trình mang thai đầy bất ngờ và thú vị của mình, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, cả Jodie và Davie đều là những người yêu âm nhạc. Khi Jodie mang thai, cả hai vợ chồng đều mở những bài nhạc yêu thích của mình như nhạc của Andrea Bocelli và Michael Jackson, hy vọng đứa con trong bụng Jodie sẽ thích thú và yêu âm nhạc giống cha mẹ.
Di sieu am, em be gio tay lam dieu... ba me phat cuong
 
Đến khi đi siêu âm thai, bé gái trong bụng cô Jodie thực sự mang đến cho họ một bất ngờ lớn.

Mời quý vị xem video: Cách nhận biết bạn đang mang thai bé trai

Cụ thể, khi hai vợ chồng đến bệnh viện để siêu âm tuần thứ 24 thai kỳ, vì em bé luôn quay mặt vào trong, cô Jodie liền nhẹ nhàng nói: "Con có thể cho cha mẹ nhìn thấy con một chút không, để cha mẹ chắc chắn rằng con vẫn đang ổn..."
Thật bất ngờ, khi cô Jodie vừa nói xong, em bé trong bụng cô lập tức giơ tay lên, làm biểu tượng hệt như các ngôi sao nhạc Rock hay làm, khiến tất cả mọi người vừa thích thú vừa vui sướng.
Hiện tại, em bé Isla đã được một tuổi rưỡi và cô bé thực sự rất thích âm nhạc. Cô Jodie cho biết: "Từ khi nhìn thấy Isla với biểu tượng ngón tay nhạc Rock, chúng tôi đã cảm thấy cô bé thực sự rất giỏi. Chưa sinh ra đã thích âm nhạc. Isla chính là phép màu, là điều kỳ diệu của chúng tôi, là một rock chick chính hiệu".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)