"Dị nhân" muốn sống như hổ đeo thứ "dị" suốt 45 năm

Google News

(Kiến Thức) - Yoshiro Harada, 69 tuổi, một nhân viên giao báo từ Tokyo, Nhật Bản, đã lựa chọn sống cuộc sống của một con hổ từ năm 24 tuổi. Trong suốt 45 năm qua, "dị nhân" này đã đeo mặt nạ hổ để sống như một con hổ.

Theo thông tin đăng tải, "dị nhânYoshiro Harada sinh tại tỉnh Nagano, chuyển đến Tokyo để theo học Đại học Daito Bunka vào năm 1967. Yoshiro Harada làm thêm công việc giao báo khi còn là sinh viên và quyết định nghỉ học để cống hiến hết mình cho công việc giao báo.
 
Một ngày nọ vào năm 1972, khi đang tham dự lễ hội đền thờ ở Kabukicho, Shinjuku, Yoshiro Harada đi ngang qua một dãy cửa hàng và nhận thấy có cửa hàng bán mặt nạ hổ bằng nhựa, nhiều màu sắc. Kể từ lúc đó, Yoshiro Harada quyết định sẽ đeo mặt nạ hổ mỗi ngày để sống như một con hổ.
Ngay lúc đó, Yoshiro Harada đã mua 30 chiếc mặt nạ hổ. Ngày tiếp theo, anh đeo mặt nạ hổ mỗi ngày. Cả khi ở nhà lẫn khi đi giao báo. Khắp khu vực Shinjuku, không ai là không biết anh.

Mời quý vị xem video: Dị nhân nửa người nửa cáo ở Pakistan. Nguồn video: VTC14

Trả lời phỏng vấn, Yoshiro Harada nói rằng việc lựa chọn sống như một con hổ là bản năng của anh. Dị nhân đeo mặt nạ hổ suốt 45 năm này cũng có nickname Shinjuku Tiger, được coi là một huyền thoại sống của Tokyo.
Ngoài chiếc mặt nạ nhựa mang tính biểu tượng của mình, Yoshiro Harada còn thu hút mọi người nhờ bộ tóc giả màu hồng nổi bật, trang phục lập dị và hàng tá đồ chơi nhồi bông mà anh luôn mang theo mình.
 
Vào một ngày bình thường, Yoshiro Harada sẽ thức dậy vào khoảng 3h30 phút sáng, đeo mặt nạ và bắt đâu chuyến giao báo đầu tiên vào lúc 5h sáng. Sau khoảng 2 tiếng làm việc, Yoshiro Harada về nhà chợp mắt và đi giao báo ca thứ hai vào lúc 3h chiều.
Khi không làm việc, Yoshiro Harada dành thời gian cho ba niềm đam mê lớn nhất, phim ảnh, bia và phụ nữ.
Ở tuổi 69, Yoshiro Harada vẫn tràn đầy năng lượng như khi lần đầu đeo mặt nạ nhựa. Trong khi những người khác đã nghỉ việc từ lâu và hưởng lương hưu, dị nhân đeo mặt nạ hổ vẫn làm việc mỗi ngày.
Theo Yoshiro Harada, ông làm tất cả, quyết định tất cả mọi việc nhờ bản năng. Trong trái tim, tâm hồn, ông thực sự là một con hổ hoang dã.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)