"Dị nhân" mê ngửi mùi... chất thải đàn ông đầy khó hiểu

Google News

(Kiến Thức) - Anh Thái cho biết, bản thân là một người bình thường, duy chỉ có đam mê khó hiểu là thích ngửi mùi chất thải của phái nam. Mặc dù "dị nhân" từng cố thử tự trị liệu, đến các phòng khám để thoát khỏi đam mê này nhưng không hết. 

Theo thông tin đăng tải, anh Thái, 23 tuổi, người Đài Bắc, có một sở thích đặc biệt là đam mê ngửi mùi chất thải của nam giới.
Cách đây không lâu, "dị nhân" này đã lẻn vào một ký túc xá nam thuộc một trường đại học lớn ở Đài Bắc để ăn trộm chất thải của các sinh viên nam. Chẳng may, hành động đáng ngờ của anh Thái đã bị một cán bộ quản lý ký túc xá họ Ngô bắt gặp. Ngay sau đó, anh Thái bị cảnh sát bắt.
Tại đồn cảnh sát, anh Thái khai nhận mọi hành vi của mình. Báo cáo của cảnh sát cho biết, anh Thái mới tốt nghiệp đại học, biểu hiện tâm lý bình thường, không mắc bệnh lạ.
 
Tuy nhiên, anh Thái cho biết, bản thân là một người bình thường, duy chỉ có một đam mê khó hiểu là rất thích ngửi mùi chất thải của phái nam. Mặc dù đã từng cố thử tự trị liệu, thậm chí đến các phòng khám để thoát khỏi đam mê này nhưng không thể hết.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ "dị nhân" có sở thích biến mình thành vẹt

Mặc dù vậy, anh chàng có sở thích kỳ quặc không trình ra được những tài liệu và chẩn đoán y khoa liên quan.
Vì vậy, anh Thái bị tòa án phán quyết mặc tội đột nhập trái phép, xâm phạm nơi ở của người khác, phạt tù giam 60 ngày. Đồng thời, anh Thái cũng phải nộp phạt 50.000 Đài tệ (khoảng 35 triệu đồng).
Được biết, đây không phải lần đầu tiên "dị nhân" họ Thái bị bắt quả tang đột nhập ký túc xá nam và có hành vi theo dõi, chụp trộm. Tuy nhiên, lần này, anh Thái mới phải chịu trách nhiệm trước pháp luật cho hành vi sai trái và sở thích kỳ quặc của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)