"Dị nhân" có thể giết muỗi cách xa 6 dặm chỉ nhờ xì hơi

Google News

(Kiến Thức) - Joe cho biết, hiện tại, anh tự tin, khí thải xì hơi của mình đủ mạnh để hạ gục những côn trùng có hại, giết muỗi trong bán kính 6 dặm, sức ảnh hưởng lớn hơn cả bom nguyên tử đã phá hủy thành phố Hiroshima năm 1945.

Mới đây, một người đàn ông ở Ukraina tuyên bố, anh có thể giết muỗi ở khoảng cách 6 dặm chỉ nhờ vào chứng đầy hơi của mình.
Theo Joe Rwamirama, một người đàn ông 48 tuổi đến từ Kampala, ở Uganda, anh có chế độ ăn uống hoàn toàn bình thường, mùi xì hơi của anh cũng giống như bao người khác.
Tuy nhiên không rõ làm sao, đối với côn trùng, ví dụ như muỗi, khí thải của Joe cực kỳ nguy hiểm.
 Ảnh minh họa.
"Truyền thuyết" về sự nghiệp đuổi côn trùng, đặc biệt là muỗi của Joe rất nổi tiếng ở nơi anh sống.

Mời quý vị xem video: Côn trùng kỳ dị ngoài hành tinh

Tất cả mọi người đều biết rằng, bất cứ nơi nào Joe xuất hiện, muỗi đều biến mất một cách kỳ lạ. Một số người trêu đùa rằng, Joe đã tiến hóa đến mức có khả năng tự chống lại loài muỗi.
Joe cũng cho biết, hiện tại, anh tự tin rằng, khí thải xì hơi của mình đủ mạnh để hạ gục những côn trùng có hại trong bán kính 6 dặm. Điều này có nghĩa là, sức ảnh hưởng của khí thải xì hơi từ Joe có sức ảnh hưởng lớn hơn cả bom nguyên tử đã phá hủy thành phố Hiroshima năm 1945.
Joe chia sẻ thêm, anh có một mơ ước, biến khí thải xì hơi của mình thành thuốc diệt côn trùng và thuốc này sẽ được thương mại hóa, bán khắp nơi trên thế giới.
Theo Joe, một số công ty đã liên lạc với anh về vấn đề này nhưng hiện tại, đại diện các công ty này vẫn chưa lên tiếng xác nhận tuyên bố của Joe.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)