"Dị nhân" bị ong coi mông là tổ, chết khiếp đuổi mãi không đi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khoảng 30 phút loay hoay, Velelhu và bạn của mình đã túm được con ong chúa, xé một chút đôi cánh của con ong này và đặt con ong chúa vào một chiếc container. Đàn ong thợ thấy thế liền bay vào đó.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở Nagaland, đông bắc Ấn Độ.
Cụ thể, ngày hôm đó, khi đang cùng bạn bè lái xe đến một gara ở Nagaland, anh Velelhu, 25 tuổi bất ngờ bị một con ong tấn công. Ngay sau đó, đàn ong kéo tới và tập trung phía sau quần jeans của anh.
 
Ngạc nhiên và có phần sợ hãi nhưng Velelhu biết rằng không thể hành động thiếu suy nghĩ. Anh cố gắng cúi người về phía trước, dùng tay nhẹ nhàng đuổi bớt ong, mong rằng những con ong sẽ bay đi thế nhưng không có con ong nào nhúc nhích, chúng bu lại ngày một nhiều.

Mời quý vị xem video: Báo động sự tuyệt chủng của nhiều loài động thực vật

Có lẽ chúng thực sự đã coi mông của Velelhu là nơi làm tổ của mình, vì vậy hình thành luôn một tổ ong ở giữa mông chàng trai trẻ.
Những hình ảnh đáng kinh ngạc này được một người bạn của Velelhu ghi lại. "Chúng tôi đang trên đường đến một gara thì đàn ong bay đến, đậu trên quần của Velelhu và làm tổ", người này nói.
 
Sau khoảng 30 phút loay hoay, Velelhu và bạn của mình đã túm được con ong chúa, xé một chút đôi cánh của con ong này và đặt con ong chúa vào một chiếc container. Những con ong thợ thấy thế liền bay vào đó, Velelhu thoát kiếp trở thành nơi trú ẩn bất thường cho đàn ong.
Xong chuyện, Velelhu cà các bạn lập tức đóng chặt cửa chiếc container vì sợ bầy ong sẽ quay trở lại tấn công.
"Chúng tôi rất ngạc nhiên và thích thú khi được chứng kiến cảnh tượng hiếm thấy này", một người bạn của Velelhu nói.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)