Đi đường thấy thứ lạ thu hút, anh chàng choáng váng phát hiện...

Google News

(Kiến Thức) - Khi nhận ra vật kỳ lạ bên đường vô cùng thu hút này, anh choáng váng vì đó là một bộ da rắn. Đáng nói, bộ da rắn này siêu dài, khoảng hơn 8m. Điều đó có nghĩa, quanh khu vực mà gia đình anh Stuart sinh sống, lởn vởn một con quái thú khổng lồ.

Theo thông tin đăng tải, khi anh Stuart Morris đang đi bộ quanh nhà ở Cairns, Australia, bất ngờ, anh  nhìn thấy một vật kỳ lạ bên đường.
Tò mò, muốn biết vật lạ lùng kia là thứ gì, anh Stuart chạy đến để nhìn kỹ hơn. Chẳng ngờ, khi nhận ra vật kỳ lạ vô cùng thu hút này, anh choáng váng vì đó là một bộ da rắn.
Đáng nói, bộ da rắn siêu dài, khoảng hơn 8m. Điều đó có nghĩa, quanh khu vực mà gia đình anh Stuart sinh sống, lởn vởn một con quái thú khổng lồ, là trăn hoặc rắn dài đến hơn 8m. Nó mới lột xác và để lại lớp da bên vệ đường.
Di duong thay thu la thu hut, anh chang choang vang phat hien...
 
Phát hiện này khiến anh Stuart không khỏi ngạc nhiên, sợ hãi. Anh quyết định chụp một bức ảnh để kỷ niệm và hào hứng chia sẻ với mọi người.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh 6 con trăn to lớn nhất từng được tìm thấy

Theo Stuart, anh chưa bao giờ nhìn thấy một bộ da rắn nào lớn đến như vậy. Vì thế, anh đã cuộn bộ da rắn này và đem về nhà để trưng bày. Stuart cho biết, bộ da rắn rất cứng, anh đã ngâm nó trong bồn tắm và đem phơi nắng cho sạch.
Đồng thời, Stuart cũng chia sẻ thêm, lo ngại về việc có quái thú khổng lồ quanh khu vực, anh quyết định kiểm tra cẩn thận một vòng nhưng không phát hiện có bất cứ con trăn, rắn khổng lồ nào.
Bên cạnh đó, Stuart cũng liên hệ với chính quyền địa phương để thông báo sự việc.
Sau khi nhìn thấy bức ảnh, chuyên gia về rắn, anh Davie Walton nói rằng, con mãng xà này có lẽ phải là trăn gấm khổng lồ Đông Nam Á (Reticulated pythons).
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)