Đi dã ngoại ở sông, cô gái về nhà phát hiện chuyện kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Theo phát hiện của những fan hâm mộ, phía sau Ami Tanimoto, dưới làn nước thoạt nhìn qua cũng có thể thấy bóng dáng một người đàn ông đang trôi nổi. Không rõ là Ami Tanimoto có biết chuyện kinh dị hay không.

Thông thường, khi ra ngoài dã ngoại chơi đùa, đa số những người trẻ tuổi đều sẽ cố gắng chụp thật nhiều ảnh, lưu lại những hồi ức đẹp. Thế nhưng khi về nhà, xem ảnh lại phát hiện trong ảnh có chuyện kinh dị, chắc chắn đây là trải nghiệm ai cũng muốn quên.
Theo thông tin đăng tải, mới đây, nữ thần tượng Nhật Bản Ami Tanimoto thuộc nhóm nhạc Tsubaki Factory đã đi dã ngoại, tới bờ sông để nướng thịt. Trong cuộc vui, Ami Tanimoto ghi lại vài bức ảnh để làm kỷ niệm, cũng không để ý đến xung quanh.
Di da ngoai o song, co gai ve nha phat hien chuyen kinh di...
 
Sau khi về, Ami Tanimoto đăng tải những hình ảnh trên trang cá nhân, khoe với mọi người về buổi dã ngoại của mình. Chẳng ngờ, sau khi đăng tải những fan hâm mộ của cô nàng lại ngay lập tức phát hiện chuyện kinh dị trong bức ảnh của Ami Tanimoto.

Mời quý vị xem video: Đột tử khi đi xem phim kinh dị

Theo phát hiện của những fan hâm mộ này, phía sau Ami Tanimoto, dưới làn nước thoạt nhìn qua cũng có thể thấy bóng dáng một người đàn ông đang trôi nổi. Không rõ là Ami Tanimoto có biết hay không.
Di da ngoai o song, co gai ve nha phat hien chuyen kinh di...-Hinh-2
 
Tiếp đó, cư dân mạng cũng xôn xao bàn tán về bóng người trôi nổi này. Đa số đều cho rằng có lẽ Ami Tanimoto không hề hay biết về sự kinh dị này, đây chỉ là một sự trùng hợp.
Tuy nhiên có người cũng cho rằng, có lẽ chỉ là một người bạn của Ami Tanimoto đang bơi lội, hoặc cũng có thể, chỉ là một vật gì đó giống hệt như hình người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)