Đi câu cá cùng chồng, người phụ nữ bị con mồi dài 1m phi lên cắt đứt cổ

Google News

Một phụ nữ người Australia khi đi câu cá cùng chồng đã bị một con cá thu nặng 10kg, dài 1 mét từ dưới biển phi lên cắt đứt cổ họng.

Sự cố hy hữu này xảy ra vào tuần trước, khi hai vợ chồng ông bà Binghams đi câu cá ở đoạn biển dốc đảo Channel, cách Darwin 45km, phía Bắc Australia. Trong lúc câu, bất ngờ bà Belinda Bingham bị một con cá thu nặng 10 kg dài 1 m bay lên từ dưới nước và cắt ngang cổ.
Di cau ca cung chong, nguoi phu nu bi con moi dai 1m phi len cat dut co
 Bà Binghan bị một con cá thu bất ngờ phi lên cắt đứt cổ họng - Ảnh ABC news.
Bà Bingham kể lại: "Trước đó tôi không hề thấy có dấu hiệu nào, chỉ đột nhiên có thứ gì từ dưới biển vọt lên và đập vào người tôi. Rồi tôi thấy máu phun trào ra".
Chia sẻ khoảnh khắc kinh hoàng với kênh truyền hình ABC News, người chồng tường thuật: “Dây câu của cả hai chúng tôi lúc đó đều không thả dưới nước. Tôi đang đặt mồi và lưng tôi đối diện với mặt Belinda. Điều tiếp theo tôi biết là cô ấy ngã xuống ngay dưới chân tôi, tay cầm chặt vào cổ họng. Tôi có thể thấy máu chảy ra qua ngón tay. Sự việc xảy ra rất nhanh chỉ trongh vòng vài giây đồng hồ”.
Ông Bingham đã nhanh chóng gọi số khẩn cấp và quay trở vào bờ. Họ được cánh sát và xe cứu thương chờ đón và đưa ngay đi cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán bà Bingham bị một vết thương sâu ở cổ gần như chạm vào tuyến giáp. Động mạch chủ đã bị cắt đứt nên máu mới chảy nhiều như vậy.
Di cau ca cung chong, nguoi phu nu bi con moi dai 1m phi len cat dut co-Hinh-2
Con cá thu thủ thạm nặng 10kg đã chết ngay sau khi rơi xuống sàn tàu - Ảnh ABC news. 
Vụ tai nạn kỳ lạ này đã khiến bà Bingham tạm thời mất giọng. Các bác sĩ lo ngại điều này là một tổn thương vĩnh viễn. “Vấn đề nghiêm trọng hơn là triệu chứng đau ngực và giọng nói của tôi, vì con cá cắt ngang họng nên họ lo tôi sẽ bị mất hẳn giọng”.
Bà chi biết mình cảm thấy an ủi phần nào vì con cá thu đã chết ngay khi gây ra vết thương khủng khiếp cho bà và rơi xuống sàn thuyền. Do vậy nó đã không làm bà bị thêm vết thương nào khác.
Khi được hỏi liệu họ còn có tiếp tục ăn cá hay không, ông Bingham khẳng định họ sẽ kiên quyết không bởi khoảng thời gian chờ đợi đưa vợ tới bệnh viện cấp cứu là khoảnh khắc kinh hoàng không thể quên với ông.
Theo Minh Minh/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)