Đi câu bằng nam châm, người đàn ông vớ ngay thứ chết người

Google News

Người đàn ông đi câu bằng nam châm, vớ ngay thứ kinh khiếp. Ít nhất 4 xe cảnh sát cùng một đơn vị vũ trang xuất hiện sau khi nhận được thông báo về vật lạ được tìm thấy.

Di cau bang nam cham, nguoi dan ong vo ngay thu chet nguoi

Martin (giữa) cùng con gái Keira (trái)

Tờ Daily Mail hôm 23/6 đưa tin, vật lạ được Martin Bailey sống tại hạt Surrey, Anh phát hiện khi anh cùng con gái Keira đi câu bằng nam châm tại thị trấn Walton-on-Thames, nằm ở bờ bên phải của sông Thames nổi tiếng.

Người đàn ông 31 tuổi sử dụng một chiếc cần câu đặc biệt có gắn nam châm giúp hút những vật bằng sắt thép. Ban đầu, hai bố con không thể phân biệt được vật họ câu được là gì bởi lớp bùn đất và gỉ sét bám trên thân vật tìm thấy.

Martin quyết định mang vật câu được về nhà trước khi gửi hình ảnh của vật này cho một người bạn. Người này cho rằng nó trông giống một quả bom.

"Bạn tôi khuyên nên nộp nó cho cảnh sát", Martin nói.

Di cau bang nam cham, nguoi dan ong vo ngay thu chet nguoi-Hinh-2

Cảnh sát Anh có mặt tại nhà của Martin để kiểm tra vật khả nghi

Chỉ 15 phút sau khi nhận thông báo, ít nhất 4 xe cảnh sát và một đơn vị vũ trang có mặt tại nhà của Martin để điều tra vật khả nghi.

Cảnh sát cho biết nhiều khả năng vật Martin câu được là một quả bom vẫn có thể phát nổ từ thời Thế chiến I.

Mời quý vị xem video: Cách nuôi giun quế tại nhà cho những cần thủ mê câu cá

Người đàn ông 31 tuổi còn cho biết một sĩ quan cảnh sát còn khẳng định trong 30 năm công tác, người này chưa từng gặp trường hợp tương tự. Một đội xử lý bom sau đó tới mang quả bom đi.

Di cau bang nam cham, nguoi dan ong vo ngay thu chet nguoi-Hinh-3

Quả bom được tìm thấy dài khoảng 20 cm

Martin cho biết bản thân không thể tin việc mình và con gái câu được thứ chết người như quả bom này. Ông bố người Anh cũng cho hay anh không biết quả bom ở dưới sông từ lúc nào và liệu còn quả bom nào khác dưới lòng sông hay không.

"Kể từ khi dùng nam châm để câu, tôi chỉ thu được vài đồng xu lẻ và rác thải kim loại. Hôm đó, sau bao nỗ lực mà không thu được gì, tôi và con bé quyết định thử lần cuối và chúng tôi không thể ngờ lại tìm thấy một quả bom", Martin nói.

Một phát ngôn viên cảnh sát hạt Surrey cho biết: "Họ nhận được tin báo về việc phát hiện một vật nghi là bom. Cảnh sát lập tức có mặt và xác định đó là một quả bom tồn tại từ năm 1915 dài khoảng 20 cm. Các nhân viên có chuyên môn đã xử lý quả bom an toàn".

Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)