Đến nơi chỉ cần tắt điện thoại, khách thỏa thích ăn miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ cần khách hàng đồng ý tắt điện thoại khi dùng bữa trong nhà hàng, chỉ giao tiếp bình thường trong bữa ăn, họ sẽ được giảm giá hoặc miễn phí hoàn toàn một chiếc bánh pizza lớn. 

Nghiện điện thoại thông minh đang trở thành hội chứng đáng sợ đến mức có nhà hàng chịu cung cấp thực phẩm miễn phí nếu các khách hàng đồng ý tắt điện thoại trong suốt bữa ăn.
Curry Pizza Company, một cửa hàng pizza ở Fresno, California mới đây đã gây xôn xao dư luận khi được ra chính sách khuyến mãi đầy hấp dẫn. Chỉ cần khách hàng đồng ý tắt điện thoại khi dùng bữa trong nhà hàng, chỉ giao tiếp bình thường trong bữa ăn, họ sẽ được khuyến mãi.
Den noi chi can tat dien thoai, khach thoa thich an mien phi
 
Tuy nhiên, giảm giá chỉ áp dụng cho nhóm 4 người trở lên. Tất cả những người này đều phải mang theo điện thoại. Nếu đủ các điều kiện trên, khách hàng sẽ nhận được một chiếc bánh pizza lớn hoàn toàn miễn phí trong lần dùng bữa tiếp theo. Nếu không muốn ăn pizza, họ có thể quyên góp cho người vô gia cư ở trung tâm thành phố Fresno.

Mời quý vị xem video: Cô gái trẻ bị điện giật tử vong khi sạc điện thoại. Nguồn video: VTC14

Người đại diện của Curry Pizza Company cho biết, mục tiêu của họ là khiến gia đình/bạn bè ngừng sử dụng điện thoại trong khi ăn và nói chuyện với nhau, kết nối với nhau nhiều hơn.
Người đồng sở hữu Curry Pizza Company, anh Varinder Malhi trả lời phỏng vấn rằng, ông được truyền cảm hứng thực hiện chương trình khuyến mãi này từ chính kinh nghiệm của bản thân. Muốn làm gương tốt cho con, khi ở nhà, anh chỉ sử dụng điện thoại trong trường hợp khẩn cấp.
Sau khi thực hiện điều này một thời gian, anh nhận ra những lợi ích thiết thực của việc hạn chế sử dụng điện thoại và muốn khuyến khích mọi người trải nghiệm.
Được biết, chương trình khuyến mãi đã thực hiện được khoảng 3 tuần và cho đến nay, có khảng 50 chiếc bánh pizza lớn được tặng.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)