Đến đồn cảnh sát báo bị hiếp dâm, cô gái bị lật tẩy sự thật bất ngờ

Google News

Cô gái đến đồn cảnh sát báo rằng mình vừa bị cưỡng hiếp nhưng cảnh sát lại nhận thấy tâm trạng của cô rất bình tĩnh, không giống như nạn nhân vừa bị hiếp dâm.

Vào khoảng 10h30 tối 14/3, Văn phòng công an thị trấn Nguyệt Hồ, thành phố Ưng Đàm, tỉnh Giang Tây đã tiếp nhận một trường hợp đặc biệt. Một cô gái trẻ có tên Xiaomei đến báo cáo rằng mình vừa bị một người đàn ông cưỡng hiếp trong xe ô tô.
Ngay sau đó, cảnh sát đã đưa Xiaomei tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, họ nhận thấy cô gái này có rất nhiều điểm khác thường. Mặc dù là nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp nhưng cô không hề sợ hãi hay lo lắng, ngược lại còn tỏ ra hết sức bình tĩnh và bình thản. Nghi ngờ cô gái này nói dối, cảnh sát đã tiến hành tra hỏi để tìm ra sự thật.
Den don canh sat bao bi hiep dam, co gai bi lat tay su that bat ngo
(Ảnh minh họa) 
"Chúng tôi muốn thông báo về quyền và nghĩa vụ của cô một cách cẩn thận. Nếu cô báo cáo sự việc không chính xác, đưa ra thông tin sai lệch để đạt được mục đích riêng nào đấy, chúng tôi sẽ xác minh và cô sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý", một nhân viên cảnh sát nói với cô Xiaomei.
Sau khi nghe xong, Xiaomei vẫn khăng khăng nói rằng mình bị tấn công tình dục. Vì vậy, cảnh sát đã tạm thời chấp nhận báo cáo của cô và ngày hôm sau tiến hành điều tra nghi phạm. Không lâu sau đó, anh Gao Fushuai đã bị bắt giữ.
Được biết, anh Gao Fushuai và cô Xiaomei từng là bạn bè của nhau, sau đó phát triển thành tình yêu. Nhưng chỉ sau nửa tháng hẹn hò, cặp đôi cảm thấy không còn phù hợp nên đã quyết định chia tay. Anh Gao Fushuai là người nói lời chia tay trước nhưng cô Xiaomei không đồng ý. Họ đã hẹn gặp nhau trên xe của anh Gao Fushuai và cô Xiaomei đề nghị được làm "chuyện ấy" một lần cuối. Sau khi quan hệ tình dục thì cô Xiaomei đến đồn cảnh sát báo rằng mình bị hiếp dâm.
"Tôi đã rất tức giận khi bạn trai nói lời chia tay. Tôi muốn giữ anh ta lại bằng cách quan hệ tình dục nhưng không được", cô Xiaomei nói.
Cảnh sát cũng đã xem cuộc trò chuyện giữa anh Gao Fushuai và cô Xiaomei trên mạng xã hội WeChat và nhận thấy cô gái này có mục đích ngay từ đầu. Cô ta đã dựng nên chuyện bị hiếp dâm nhằm trả thù người bạn trai vì đã chia tay mình. Cuối cùng, Xiaomei bị cảnh sát cáo buộc bịa đặt sự thật, đổ tội cho người không có lỗi và bị giam giữ hành chính trong 5 ngày.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)