Đau răng bôi dầu máy, người đàn ông gặp chuyện hãi hùng

Google News

(Kiến Thức) - Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, anh đã bị viêm mô tế bào và trong khoang miệng chứa đầy mụn mủ. Các bác sĩ cũng rất sợ hãi vì tình trạng của bệnh nhân bị đau răng lại đi bôi dầu máy này quá nghiêm trọng.

Mới đây, một nha sĩ người Malaysia đã chia sẻ một trường hợp bệnh nhân đặc biệt, đồng thời lên tiếng cảnh báo mọi người, khi có vấn đề về sức khỏe, cần lập tức đến bệnh viện để được thăm khám và chữa trị kịp thời.
Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông ở Malaysia thường xuyên bị đau răng trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, do quá sợ phải đi khám răng, anh đã cố chịu đựng.
Mới đây, cơn đau răng tái phát, nghe lời bạn bè nói rằng bôi dầu máy vào nướu có thể khiến cơn đau thuyên giảm, người đàn ông đã làm theo. Lần đầu tiên bôi dầu máy, quả thực tình trạng đau răng của người đàn ông được cải thiện. Vì vậy, anh lại càng tin tưởng, tiếp tục lấy dầu máy bôi vào nướu.
Dau rang boi dau may, nguoi dan ong gap chuyen hai hung
 
Không ngờ, lần này cơn đau không giảm đi mà chỗ đau răng còn sưng và viêm nặng hơn, khiến người đàn ông bị lệch hẳn một bên mặt, sốt cao.
Lúc này, vì quá đau đớn, người đàn ông không còn cách nào khác, vội vã đến bệnh viện để được khám chữa, điều trị. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, anh đã bị viêm mô tế bào và trong khoang miệng chứa đầy mụn mủ. Các bác sĩ cũng rất sợ hãi vì tình trạng của bệnh nhân quá nghiêm trọng.

Mời quý vị xem video: 10 món ăn tốt cho người đau răng. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Ngay sau đó, người đàn ông được chuyển đến bệnh viện lớn hơn để điều trị. Ngoài việc lấy mủ trong khoang miệng, chiếc răng sâu gây đau đớn cũng được nhổ ra. Mặc dù tình trạng của người đàn ông rất tệ, có chuyển biến xấu, thế nhưng may mắn thay, hiện tại đã dần dần hồi phục.
Chia sẻ trường hợp đặc biệt này, bác sĩ kêu gọi mọi người khi đau răng hãy tới cơ sở y tế để được điều trị đúng các, tuyệt đối không nghe theo các phương pháp dân gian, cổ truyền, nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)