Dấu hiệu sốc về ngày tận thế trong ảnh NASA vừa công bố

Google News

Những hình ảnh thiên văn đẹp nhất do NASA công bố vào ngày 6/12/2017, đã làm cho nhiều người người theo chủ nghĩa bí ẩn sợ hãi về ngày tận thế.

Mời quý độc giả xem video: 10 sự thật ít người biết về trái đất
Họ đã nhìn thấy trong bức ảnh chụp Tinh vân Carina, cách xa Trái đất khoảng 7,5 nghìn năm ánh sáng, những dấu hiệu của ngày tận thế sắp tới.
 Bức ảnh vừa công bố của NASA.
Theo những nhà huyền bí, sự sợ hãi còn gia tăng thêm do cách đặt tên vật thể, giấu trong một cột bụi khổng lồ những ngôi sao trẻ, như trên hình - Herbig-Haro 666.
Như đã biết, con số này từ lâu đã được coi là của ma quỷ. Các nhà thiên văn học đã thêm vào đó cái tên "nhẹ nhàng" Axis of the Devil (Trục ma quỷ). Tại sao họ làm điều đó, thật khó hiểu.
Nếu mơ mộng một chút, ngày công bố - 6/12 về mặt lý thuyết có thể "chia" thành một con số nổi tiếng. 12 là hai lần số "sáu".
Ảnh chụp bởi kính viễn vọng Hubble thực sự gây ấn tượng. Theo các chuyên gia NASA, nó giống như một tổ ong, nhưng trong hình có cái gì đó đáng lo ngại và nham hiểm.
Cột bụi khổng lồ, theo các nhà thiên văn, được hình thành do dòng chảy vật chất nóng của các ngôi sao trẻ và đồ sộ trong lòng tinh vân xa xôi, một số trong đó vẫn đang ở giai đoạn hình thành.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)