Đau bụng tưởng chết, cô gái phát hiện điều kinh dị ở vùng kín

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái bị đau bụng dữ dội, tưởng chết đi sống lại. Cuối cùng, khi vào bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ cho biết, có một con rùa nhỏ dài tới 18cm nằm trong âm đạo của cô.

Mới đây, tại khu du lịch nổi tiếng Tenerife ở Tây Ban Nha xảy ra trường hợp tai nạn kỳ lạ, một cô gái 26 tuổi người Anh sau khi tham dự một bữa tiệc tại địa phương đã bất ngờ đau bụng dữ dội, buộc phải đến bệnh viện cấp cứu.
Chẳng ngờ, khi các bác sĩ thăm khám, họ phát hiện ra, trong âm đạo của cô gái có một con rùa.
Dau bung tuong chet, co gai phat hien dieu kinh di o vung kin
 Ảnh minh họa.
Cụ thể, tờ The Sun đưa tin, cô gái trẻ tham dự một bữa tiệc tại địa phương. Tỉnh dậy khi bữa tiệc đã tàn, cô gái bị đau bụng dữ dội, tưởng chết đi sống lại. Cuối cùng, không thể chịu đựng nổi, cô gái vào bệnh viện cấp cứu và được các bác sĩ cho biết, có một con rùa nhỏ dài tới 18cm nằm trong âm đạo của cô.

Mời quý vị xem video: Những thói quen xấu có thể khiến bạn luôn bị đầy hơi, đau bụng. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Thế nhưng khi được hỏi, cô gái trẻ hoàn toàn không có bất cứ ấn tượng gì về việc tại sao con rùa lại ở trong âm đạo của cô.
Các bác sĩ nghi ngờ rằng cô gái trẻ có thể đã bị xâm hại hoặc lạm dụng tình dục trong tình trạng không tỉnh táo, vì vậy họ đã báo cảnh sát.
Dau bung tuong chet, co gai phat hien dieu kinh di o vung kin-Hinh-2
 Khu du lịch nổi tiếng Tenerife ở Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, vì cô gái quá xấu hổ, không muốn truy cứu thêm việc này, vì vậy cảnh sát đành phải từ bỏ điều tra.
Theo các bác sĩ, khi được phát hiện, con rùa đã chết được một khoảng thời gian dài, không xác định được là chết trước khi bị nhét vào âm đạo của cô gái hay sau đó.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)