Đau bụng kinh hoàng, cô gái phát hiện chuyện kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Qua kiểm tra, xét nghiệm, các bác sĩ kinh ngạc khi phát hiện ra, trong tử cung của cô gái vừa đau bụng dữ dội có một khối u khổng lồ nặng tới 15kg. Cũng may, đây là khối u lành tính, có thể phẫu thuật.

Trang The Sun đưa tin, một cô gái 16 tuổi sống ở Punjab, miền Bắc Ấn Độ mới đây đã bị đau bụng dữ dội mặc dù chưa đến kỳ kinh nguyệt.
Đến một ngày, không còn chịu nổi cơn đau bụng hành hạ, cô gái đã được người nhà đưa tới bệnh viện Sarin để kiểm tra. Chẳng ngờ, qua kiểm tra, xét nghiệm, các bác sĩ kinh ngạc khi phát hiện ra, trong tử cung của cô gái có một khối u khổng lồ. May mắn thay, khối u này là khối u lành tính, có thể phẫu thuật.
Dau bung kinh hoang, co gai phat hien chuyen kinh di
 
Sau khi sắp xếp và hội chẩn, các bác sĩ quyết định phẫu thuật càng sớm càng tốt cho cô gái. Trải qua cuộc phẫu thuật, bác sĩ đã lấy ra khối u nặng tới 15kg trong tử cung của cô gái này. Sau khi lấy ra, bác sĩ phải dùng cả hai tay để đỡ, khiến tất cả mọi người đều choáng váng, ngạc nhiên.

Mời quý vị xem video: Đau bụng âm ỉ kéo dài cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm

Cha của cô gái, ông Ravidarpal Singh cho biết, lúc đầu khi con gái kêu đau bụng, gia đình tưởng sắp đến ngày kinh nguyệt. Tuy nhiên khi cơn đau tăng nặng, khiến con gái không chịu nổi, gia đình mới cảm thấy có chuyện không ổn, đưa đến bệnh viện để khám chữa. Lúc này họ mới được biết, con gái có khối u khổng lồ trong tử cung.
Cũng may, khối u lành tính, sau cuộc phẫu thuật, tình trạng của cô gái khá ổn định, cô gái cũng không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào sau cuộc phẫu thuật.
Theo tìm hiểu, u xơ tử cung chủ yếu là u lành tính, tỷ lệ u ác tính ít hơn 1%. Tuy nhiên khối u lành tính có kích thước khổng lồ như trường hợp này thì cực kỳ hiếm thấy. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)